Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Sử Dụng Sữa Ong Chúa Bao Lâu Thì Có Kết Quả?

Bên cạnh thắc mắc sữa ong chúa có công dụng gì với cơ thể của người dùng thì câu hỏi dùng sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng là một trong những câu hỏi Today Bee được nhận nhiều nhất? Chúng tôi sẽ tổng kết và giải đáp những thắc mắc có liên quan đến vấn đề này trong bài viết dưới đây.

[caption id="attachment_3549" align="aligncenter" width="700"]SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA BAO LÂU THÌ CÓ KẾT QUẢ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA BAO LÂU THÌ CÓ KẾT QUẢ[/caption]

Những câu hỏi có liên quan đến việc dùng sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng?

Sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng mang rất nhiều công dụng có ích cho cơ thể của con người. Ngoài một số trường hợp thì từ 13 tuổi trở lên là bạn đã có thể sử dụng sữa ong chúa để hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh, bồi bổ cơ thể cũng như làm đẹp được rồi.

Trong thời gian gần đây, Today Bee có nhận được một số thắc mắc có liên quan đến việc dùng sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng. Cụ thể là:

Bạn Thanh, 18 tuổi có hỏi rằng: ‘da mặt em bị mọc mụn trứng cá, em muốn sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất để đắp mặt nạ cho mặt. Vậy thì sau bao lâu sữa ong chúa phát huy tác dụng, sau bao lâu thì da mặt em không còn mụn trứng cá nữa?’

Bạn Hùng, 25 tuổi có hỏi rằng: ‘mẹ em bị thường bị khó ngủ và mất ngủ về đêm, trong đêm nay bị tỉnh giấc giữa chừng. Em định mua một lọ sữa ong chúa tươi nguyên chất về cho cho mẹ dùng. Vậy thì mẹ em uống sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng?’

Bác Hương, 60 tuổi thắc mắc rằng: ‘bác muốn sử dụng sữa ong chúa để ổn định tình trạng huyết áp của mình vì bác bị cao huyết áp. Cho bác hỏi là bác uống sữa ong chúa đều đặn hàng ngày thì bao lâu sữa ong chúa phát huy được tác dụng?’

Giải đáp thắc mắc dùng sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng?

[caption id="attachment_3548" align="aligncenter" width="627"]SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA BAO LÂU THÌ CÓ KẾT QUẢ SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA BAO LÂU THÌ CÓ KẾT QUẢ[/caption]

Trước hết, Today Bee xin cảm hơn các quý khách hàng đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho Today Bee. Câu trả lời cho thắc mắc dùng sữa ong chúa bao lâu thì có tác dụng phục thuộc vào 3 yếu tố. Đó là:

1. Cơ địa, thể trạng của từng người

Mỗi người có một thể trạng và cơ địa khác nhau nên khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng cũng khác nhau. Có một số người dễ hấp thụ thì chỉ mất khoảng 1 tuần là sữa ong chúa đã phát huy được công dụng trên cơ thể nhưng có một số khách hàng phải dùng lâu hơn.

Tuy nhiên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì nếu kiên trì sử dụng sữa ong chúa đều đặn thì chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại kết quả như mong muốn.

2. Cách dùng sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi nguyên chất có thể dùng theo 2 cách là uống trực tiếp và sử dụng sữa ong chúa bôi mặt.

Trong phương pháp uống sữa ong chúa trực tiếp: bạn ngậm sữa ong chúa xuống dưới lưỡi khoảng 5 phút để sữa ong chúa tan hoàn toàn, những dưỡng chất có trong sữa ong chúa sẽ thẩm thấu vào các mạch máu nhỏ li ti ở dưới lưỡi. Phương pháp này mang lại tác dụng khá nhanh. Tuy nhiên, một số bạn không uống được sữa ong chúa tươi nên phải pha loãng sữa ong chúa với sữa, mật ong hoặc nước hoa quả. Cách này vẫn đảm bảo được các công dụng của sữa ong chúa nhưng thời gian phát huy tác dụng sẽ lâu hơn một chút.

Đối với phương pháp bôi mặt: bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi bôi môt lớp mỏng sữa ong chúa lên mặt. Nằm mat-xa trong khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước sạch. Phương pháp này phát huy tác dụng trong khoảng 2-3 tuần. Một số trường hợp như trị nám, tàn nhang thì mất nhiều thời gian hơn. Nếu kết hợp cả phương pháp uống và bôi mặt thì thời gian sẽ rút ngắn hơn.

3. Mục đích dùng sữa ong chúa

Đối với mục đích làm đẹp thì thời gian trung bình để sữa ong chúa phát huy tác dụng là 2-3 tuần để làm trắng da, 1-2 tuần để trị mụn và khoảng 1-3 tháng trong trường hợp trị nám da, tàn nhang.

Đối với mục đích hỗ trợ điều trị bệnh thì khách hàng nên dùng sữa ong chúa đều đặn và thời gian cũng lâu hơn một chút.

4. Sử dụng sữa ong chúa chất lượng - yếu tố quyết định.

Đối với tất cả các sản phẩm nói chung và với sản phẩm sữa ong chúa nói riêng, việc sử dụng sản phẩm nguyên chất, đảm bảo chất lượng luôn cho hiệu quả nhanh nhất và an toàn nhất.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Coi bài nguyên văn tại : Sử Dụng Sữa Ong Chúa Bao Lâu Thì Có Kết Quả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét