Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Liên Chiểu Đà Nẵng

Quỳnh đang là sinh viên năm 3 một trường đại học tại Đà Nẵng. Do thường xuyên phải đi lại quãng đường hơn 5 cây số từ nhà đến trường 2 lần mỗi ngày nên vào mùa hè da cô bị sạm đi rất nhiều. Quỳnh có sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da nhưng không cải thiện được nhiều. Vừa qua được một người bạn khuyên dùng sữa ong chúa để làm đẹp cho da vì chúng vừa có tác dụng dưỡng trắng mịn da mà không hề gây bắt nắng như một số loại mặt nạ khác. Tuy nhiên Quỳnh lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Liên Chiểu Đà Nẵng mà giá tốt và chất lượng cao nữa.

[caption id="attachment_3544" align="aligncenter" width="487"]sữa ong chúa có bắt nắng không sữa ong chúa làm trắng da mà không gây bắt nắng[/caption]

Cũng may, khi lên lớp cô có hỏi ý kiến một số người bạn thì được Hoa giới thiệu nên mua sữa ong chúa Today Bee để sử dụng. Hoa cho biết mẹ cô thường sử dụng sữa ong chúa này bôi da và cho kết quả rất tốt. Mặt khác Today Bee còn giao hàng tận nhà nên Quỳnh sẽ không cần phải đi lại nhiều.

Thế là Quỳnh quyết định đặt mua 1 hũ sữa ong chúa tươi của Today Bee. Lúc nhận hàng cô thấy chiếc hũ khá nhỏ con tuy nhiên rất chắc chắn nên cô cũng yên tâm.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_1005" align="aligncenter" width="556"] LÀM ĐẸP DA BẰNG SỮA ONG CHÚA VÀ SỮA TƯƠI[/caption]

Mục đích của Quỳnh là dưỡng trắng mịn da mà không bắt năng nên cô thường kết hợp nhiều phương pháp đắp mặt. 3 loại nguyên liệu mà cô thường kết hợp với sữa ong chúa là lòng trắng trứng, dâu tây và sữa tươi. Đây đều là những nguyên liệu có tác dụng dưỡng trắng mịn da rất tuyệt vời. Đặc biệt khi đắp mặt sữa ong chúa cùng dâu tây còn có mùi thơm rất thư giãn.

Đến nay thì Quỳnh mới sử dụng sữa ong chúa được hơn 2 tuần thôi nhưng da cũng đã cải thiện được kha khá. Vùng da bên má cảm giác rất mịn màng và không cảm bị đổ dầu nhiều khi đi ngoài nắng nữa. Chỉ vậy thôi cũng có thể kết luận sữa ong chúa rất hợp với làn da của Quỳnh. Cô quyết định sử dụng hết lọ đầu tiên sẽ mua thêm 2 lọ nữa về để trong tủ lạnh dùng dần.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Liên Chiểu Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét