Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Từ Liêm Hà Nội?

Từ xa xưa ông bà ta luôn biết cách tận dụng sữa ong chúa để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da. Chị Phượng là người rất thích chăm sóc da bằng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Trước đây chị thường sử dụng những loại mặt nạ từ rau củ quả như dưa leo, cà chua,…Tuy nhiên nhược điểm của chúng là phải mua ở những cửa hàng uy tín và khâu cắt gọt khá lích kích. Gần đây chị được một người bạn giới thiệu mua sữa ong chúa tươi Today Bee để sử dụng. Người bạn của chị cho biết, sữa ong chúa vừa có tác dụng làm đẹp tốt lại không cần phải chuẩn bị gì nhiều, chỉ mua sữa ong chúa về rồi bôi trực tiếp lên mặt mà thôi.

[caption id="attachment_4164" align="aligncenter" width="669"] sữa ong chúa sử dụng làm đẹp da[/caption]

Nghe theo lời chị bạn, chị Phượng đặt mua một lọ sữa ong chúa Today Bee 100g về sử dụng. Chị ở huyện Từ Liêm Hà Nội cũng được xem là nội thành nên chỉ sau 2 ngày đặt là chị đã nhận được hàng rồi.

Nói qua một chút về làn da của chị, hiện nay chị Phượng đã bước qua tuổi 29 rồi nên trông không còn được mịn màng nữa, ở 2 cánh mũi có xuất hiện mụn đầu đen. Chị được nhân viên của Today Bee tư vấn có thể kết hợp với nha đam hoặc tinh bột nghệ để tăng hiệu quả dưỡng da.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3322" align="aligncenter" width="631"] Today Bee giao hàng nhanh chóng[/caption]

Tuy nhiên vì bận phải chăm sóc con cái đang nhỏ nên thời gian rãnh của chị khá ít. Chị thường đắp mặt vào buổi tối sau khi đã làm sạch da. Sữa ong chúa bám khá chắc trên da nên trong thời gian đắp mặt chị tranh thủ giặt quần áo. Khoảng 40p chị mới rửa mặt lại với nước sạch.

Đến nay đã gần 1 tháng chị Phượng sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp, cũng đã gần hết 1 lọ. Cảm nhận của chị là làn da  khá mịn, không còn cảm giác thô ráp khi sờ tay lên mặt nữa. Mụn đầu đen 2 bên cánh mũi cũng giảm đi đáng kể. Chị quyết định sẽ tiếp tục đặt mua 2 lọ sữa ong chúa của Today Bee về sử dụng. Một phần vì nó rất tiện lợi, đơn giản, phần nữa chất lượng của chúng thực sự tốt và hợp với làn da của chị.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Từ Liêm Hà Nội?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét