Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hòa Bình?

Trước đây và có lẽ là cả bây giờ khi bị mụn chúng ta thường sử dụng những sản phẩm trị mụn trước rồi mới dùng sản phẩm trị thâm phải không nào? Vô tình điều đó khiến chúng ta phải kéo dài thời gian đặc trị trên da mặt. Tuy nhiên với bạn  Khánh Ly tại Hòa Bình thì lại khác. Dạo trước khi bị mụn Ly đã áp dụng phương pháp trị mụn 2 trong 1 (vừa trị mụn vừa trị thâm) bằng sản phẩm sữa ong chúa và cho kết quả rất tuyệt vời. Khi mụn hết thì không hề để lại vết thâm nên da sẽ không phải trải qua một đợt trị thâm nữa.

[caption id="attachment_3667" align="aligncenter" width="401"] Khánh Ly bị mụn tấn công[/caption]

Sau khi chia sẻ quá trình trị mụn của mình trên một trang làm đẹp, Khánh Ly đã được rất nhiều bạn nhắn tin nhờ tư vấn chi tiết về cách dùng sữa ong chúa để trị mụn và thâm cũng như là địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Hòa Bình.

Khánh Ly cho biết về việc sử dụng sữa ong chúa để trị mụn thâm, cô thường mua sữa ong chúa tươi, tức là chúng đựng trong dạng hũ chứ không phải viên nang. Tại Hòa Bình cô đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee. Tuy ở đây chưa có đại lý chính thức nhưng Today Bee bán và chuyển hàng trên toàn quốc nên cũng không khó khăn để mua.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Tham Khảo:

Cô cũng chia sẻ trước đây mặt mình bị dị ứng bị mỹ phẩm nên nổi mụn rất nhiều ở trán và má. Đặc biệt là mụn sưng, mụn đầu trắng. Ly mua sữa ong chúa và thực hiện các bước như sau:

  • Buổi sáng cô rửa mặt với sản phẩm rửa mặt dành cho da mụn và kích ứng được bán ở trong các hiệu thuốc. Sau đó cô dùng nước muối sinh lý để lau lại da một lần nữa. Bị mụn cô cũng hạn chế ra ngoài, một phần là vì tự ti, phần nữa cũng tránh để da tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng.
  • Buổi tối cô cũng rửa mặt như buổi sáng, sau đó cô để da khô tự nhiên. Khánh Ly sử dụng khoảng 1 muỗng cà phê sữa ong chúa Today Bee thoa nhẹ nhàng lên da, giữ 30p và rửa lại với nước ấm. Sau khoảng 2 tuần nhân mụn đã se lại thì Ly chuyển sang đắp mặt nạ sữa ong chúa và tinh bột nghệ 2 ngày một lần.

Thực hiện đều đặn gần 2 tháng thì da cô hết hẳn mụn và thâm. Tuy nhiên vì đã từng bị dị ứng mỹ phẩm nên cô Ly chuyển hẳn sang sử dụng sữa ong chúa để dưỡng da luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hòa Bình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét