Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Trị?

Không chỉ dành riêng cho những bạn có da bị mụn, nám, tàn nhang, da có nhiều khuyết điểm,…sữa ong chúa còn được rất nhiều bạn có làn da đẹp tin tưởng sử dụng. Ngân là một nhân vật điển hình khởi xướng cho nhiều bạn bè của mình sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da thay những loại mỹ phẩm đắt tiền. Vốn dĩ là một cô nàng tiểu thư nhà có điều kiện tại Quảng Trị, những loại mỹ phẩm dưỡng da của Ngân luôn trên dưới 1 triệu đồng. Ấy thế mà khi được “giác ngộ” bởi sữa ong chúa, Ngân đã tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho những mục đích khác.

[caption id="attachment_3317" align="aligncenter" width="482"] sữa ong chúa tươi làm đẹp da hiệu quả[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Sở dĩ Ngân biết đến sữa ong chúa là vì cô xem được trong một clip hướng dẫn chăm sóc da của một blogger beautiful nổi tiếng. Cũng tò mò, Ngân quyết định đặt mua sữa ong chúa tươi về sử dụng. Nói đến cái khoản mua sữa ong chúa tươi, vì ở gần nhà cô (tp Đồng Hới – Quảng Trị) không có cửa hàng bán, cô đã phải lọ mọ đặt hàng ở trên mạng và rinh về cho mình một hộp sữa ong chúa tươi thương hiệu Today Bee có màu vàng óng ánh.

Thông thường các bước dưỡng da của Ngân phải gồm 5 6 loại, nào là sữa rửa mặt, toner cân bằng da, serum, tinh chất, kem dưỡng, mặt nạ ngủ các kiểu,…nói chung là nhiều nhiều lắm. Từ khi sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt, cô đã bỏ đi một số bước dưỡng da. Chỉ dùng sữa rửa mặt – mặt nạ sữa ong chúa và kem dưỡng thì thôi. Thế nhưng da cô vẫn đẹp không tì vết và không hề có cảm giác da bị xấu đi hay thiếu ẩm cả.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Nhận thấy được tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa, Ngân đặt luôn 2 hộp về để trong tủ lạnh dùng tù tì 2 tháng luôn. Cô cũng chia sẻ cho một số bạn bè trên facebook của cô cùng sử dụng và cho phản hồi rất tốt. Ngân ngẫm ra một điều rằng, cái đắt tiền tất nhiên là sẽ tốt, tuy nhiên có những cái rẻ tiền nhưng cũng rất tuyệt vời. Sữa ong chúa tuy chỉ có giá bằng 1 /4 các em dưỡng da của cô nhưng tác dụng lại không thua kém một tí nào.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Trị?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét