Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Thanh Trì Hà Nội

Hỏi: Tôi năm nay 30 tuổi, da mặt có một số khuyết điểm như hay bị khô vùng má, ở mũi và cằm có mụn đầu đen. Nghe nói sữa ong chúa làm đẹp da và trị mụn rất hiệu quả nên tôi muốn mua dùng thử. Tôi nên sử dụng sữa ong chúa như thế nào và tôi ở huyện Thanh Trì Hà Nội thì nên mua sữa ong chúa ở đâu được?

(chị Ngọc Nga – nhân viên kế toán tại Thanh Trì Hà Nội)

Trả lời:

[caption id="attachment_3355" align="aligncenter" width="487"] da mặt bị khô và nổi mụn đầu đen[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Đầu tiên rất cảm ơn chị Ngọc Nga đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Today Bee. Chúng tôi xin được giải đáp những thắc mắc của chị như sau:

Theo như mô tả của chị thì da chị thuộc loại da hỗn hợp thiên khô. Và mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở những người có làn da như chị. Sử dụng sữa ong chúa là một cách trị mụn và làm đẹp da rất hiệu quả.

Thông thường sữa ong chúa được sử dụng bằng 2 phương pháp chính là uống và bôi. Dựa trên nhu cầu của chị thì bôi sữa ong chúa sẽ mang lại hiệu quả nhanh nhất.

Chị có thể kết hợp với một số nguyên liệu để tăng tác dụng dưỡng ẩm cho da như chuối, lòng trắng trứng, dâu tây, sữa tươi. Chị chỉ cần dầm nhuyễn các thư và trộn đều theo tỉ lệ 1 sữa ong chúa :2 các thành phần khác là được. Tuy nhiên nếu chị bận rộn không có nhiều thời gian thì chỉ cần rửa mặt thật sạch và sử dụng sữa ong chúa để mát xa, tập trung nhiều và vùng có mụn đầu đen. Khoảng 30p rồi rửa sạch lại với nước mát.

[caption id="attachment_1530" align="aligncenter" width="589"]Mặt nạ sữa ong chúa và lòng đỏ trứng sữa ong chúa và trứng gà dưỡng ẩm và trị mụn[/caption]

Khi sử dụng sữa ong chúa chỉ sẽ thấy tác dụng dưỡng ẩm của chúng ngay từ lần đầu tiên, da chị sẽ bớt khô căng và mềm mịn tức thì. Về tác dụng trị mụn thì sẽ lâu hơn một chút. Để đạt được tác dụng làm đẹp da hiệu quả, chị nên sử dụng sữa ong chúa liên tiếp 4 – 6 tuần.

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại huyện Thanh Trì Hà Nội, chị có thể mua tại các cửa hàng uy tín và được nhiều người tin dùng. Hoặc chị có thể liên hệ đặt hàng với Today Bee của chúng tôi. Today bee giao hàng nhanh chóng tại nhà nên chị sẽ nhận được hàng ngay sau khi đặt mua.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Thanh Trì Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét