Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Ngãi?

Vừa qua trên diễn đàn làm đẹp của Webtretho, một thành viên của diễn đàn này đã chia sẻ quá trình trị mụn, làm trắng da trong 2 tháng của mình và được rất nhiều người thực hiện theo. Today Bee muốn chia sẻ lại bài viết này cho các bạn bị mụn cùng tham khảo. Nội dung bài viết như sau:

“ Hello mọi người. Sau 2 tháng gian khổ đấu tranh với làn da đầy mụn của mình. Nay làn da của em đã được mọi người khen là chỉ thua Ngọc Trinh về độ trắng tí xíu thôi, Không biết đã gọi là thành công chưa nhỉ. Em muốn chia sẻ quá trình em chăm sóc da cho mọi người cùng tham khảo. À da em thuộc loại hỗn hợp thiên dầu, có mụn đầu đen ở mũi và ít mụn bọc 2 bên má. Cũng không thuộc dạng đen lắm đâu nhé :).

Hàng ngày em chăm sóc và dưỡng da như sau:

Buổi sáng em làm sạch da với sữa rửa mặt (loại dịu nhẹ thôi). Sau đó sử dụng toner chiết xuất từ hoa cúc để cân bằng độ ẩm cho da. Toner này còn có tác dụng kháng khuẩn cho những bạn da mụn nữa. Sau đó em bôi kem chống nắng rồi đi làm.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_4131" align="aligncenter" width="436"] da sáng mịn nhờ sử dụng sữa ong chúa[/caption]

Quy trình chăm sóc da buổi tối của em mới quan trọng này. Về nhà tắm rửa ăn cơm xong em mới bắt đầu làm, thông thường là khoảng 9h đêm.

  • Đầu tiên em tẩy trang cho da bằng nước tẩy trang. Bước này giúp lấy sạch lớp kem chống nắng mà em đã bôi ban sáng. Sau đó em rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt. Các sản phẩm này chị em mình có thể dễ dàng tìm mua tại các shop mỹ phẩm nhé.
  • Thứ hai là em xông mặt với lá tía tô khoảng 10p, rồi sau đó tẩy tế bào chết. 2 cái này em chỉ thực hiện 2 lần một tuần mà thôi. Sau khi làm cảm giác da như được hồi sinh đó ạ.
  • Tiếp theo em hay đắp mặt nạ sữa ong chúa và 3 giọt nước cốt chanh. Nhớ là 3 giọt thôi nha, nhiều sẽ gây bào mòn da đó. Em đắp khoảng 30p. Đắp mặt em làm mỗi ngày. À em ở Quãng Ngãi thường mua sữa ong chúa tươi của Today Bee. Cái này không có bán trong các siêu thị hay cửa hàng tạp hóa bình thường đâu vì cần bảo quản trong tủ lạnh.
  • Sau khi đắp mặt em dùng toner chiết xuất hoa cúc để cân bằng lại da. Cuối cùng bôi 1 lớp kem dưỡng ẩm dạng gel rồi đi ngủ.

Ta đa, quy trình dưỡng da của em đơn giản như vậy đó. Nhưng mà chỉ trong 2 tháng, 2 tháng thôi mụn đầu đen ở mũi của em đã biến mất tăm, da mặt mịn và trắng sáng lên 2 3 tông ý.

Các chị em có cách dưỡng da nào hay ho thì chia sẻ cho em và mọi người được biết luôn nhé. Hihi”

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Ngãi?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét