Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Gia Lai?

Mến là cô nàng hướng dẫn viên viên du lịch tại Gia Lai. Vì thường xuyên phải dẫn khách đi giới thiệu ở những di tích nên cô phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng và môi trường. Nhưng không vì thế mà khiến làn da cô xấu đi. Mến được mọi người nhận xét là có nước da đẹp tự nhiên, không trang điểm mà vẫn rất rạng ngời. Nhiều người hỏi cô cách dưỡng da như thế nào, cô đã chia sẻ một bước quan trọng mà cô làm mỗi tối trước khi đi ngủ là đắp mặt nạ sữa ong chúa.

[caption id="attachment_4131" align="aligncenter" width="436"] da sáng mịn nhờ sử dụng sữa ong chúa[/caption]

Mến cho biết, vì phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng nên kem chống nắng là vật dụng đi kèm không thể thiếu của cô. Bên cạnh đó cô luôn mát xa da mặt với sữa ong chúa mỗi ngày. Mến chia sẻ trong sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho làn da như vitamin A, B, C, E, lipid, axit amin nên có tác dụng làm đẹp da, trị mụn rất tốt. Bên cạnh đó sữa ong chúa còn có tác dụng làm trắng da nhưng lại không khiến da bị bào mòn hay bắt nắng. Vì vậy mà cô đã gắn bó với sữa ong chúa tươi gần 1 năm nay.

Tại Gia Lai Mến hay mua sữa ong chúa tươi Today Bee sử dụng. Sở dĩ cô biết đến việc sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp là được một người bạn làm cùng ngành giới thiệu. Trước khi sử dụng cô cũng không nghĩ là mình sẽ gắn bó lâu đến như vậy. Tuy nhiên khi thấy sữa ong chúa có tác dụng làm mờ những vết thâm lâu năm nên cô cứ tiếp tục, tiếp tục sử dụng, dần dà sữa ong chúa Today Bee trở thành một loại mặt nạ không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp hàng ngày của cô.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Mến tâm sự rằng, một khi chúng ta đã gắn bó lâu dài với thứ gì đó thì rất khó để mà dứt ra. Nó giống như người bạn đồng hành trong cuộc sống với mình. Cô cũng không hề có ý định trong tương lai sẽ dừng lại việc đắp mặt với sữa ong chúa. Bởi nhờ sữa ong chúa mà cô có một làn da đẹp, tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Gia Lai?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét