Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Trà Vinh?

Hầu như với các bạn sinh viên, 2 vấn đề chính mà da thường gặp là mụn và nhờn và những bạn có làn da nhờn lại hay bị nổi mụn. Phương là sinh viên năm 2 tại Đại học Trà Vinh và cũng gặp tình trạng tương tự. Bị mụn từ khi bước vào đại học, đến nay đã hơn 1 năm cô sống chung với lũ mụn đáng ghét. Da Phương chủ yếu là bị mụn bọc ở 2 bên má. Cô cũng đã sử dụng qua một số loại kem trị mụn nhưng cứ hết được một thời gian mụn lại quay trở lại. Tháng trước cô được một người chị giới thiệu mua sữa ong chúa dùng thử. Trước đây mặt chị cũng nhiều mụn bọc nhưng nhờ chăm chỉ đắp mặt với sữa ong chúa mà nay da mặt chị đã hết mụn mà còn láng mịn nữa.

[caption id="attachment_3495" align="aligncenter" width="530"] Mua sữa ong chúa trị nhờn mụn ở đâu?[/caption]

Phương đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Trà vinh?

Bà chị của Phương cũng tư vấn luôn hãng sữa ong chúa mà trước đây chị ấy đã dùng là sữa ong chúa Today Bee. Cũng không tìm hiểu nhiều nữa, Phương tìm sđt liên lạc của Today Bee trên trang web chính của hãng và đặt mua một hộp sữa ong chúa Today Bee.

Cảm nhận của cô khi nhận được lọ sữa là sữa ong chúa được đặt trong hũ thủy tinh nhỏ đậy nắp chắc chắn, thông tin địa chỉ và công dụng được in đầy đủ. Khi mở ra thì có mùi khá nồng, tuy nhiên vì để đắp mặt nên khoản mùi vị Phương cũng không lo lắm.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Phương mua thêm một lọ bột trà xanh nữa về đắp chung với sữa ong chúa. Cô thường sử dụng cách ngày. Những ngày đầu thì mụn cũng không tiến triển nhiều, tuy nhiên cô thấy mặt nạ này kiềm dầu khá hiệu quả, sáng ngủ dậy da cô vẫn khá khô ráo, chỉ bị đổ ít dầu ở vùng chữ T mà thôi.

Đến nay, Phương đã sử dụng sữa ong chúa và bột trà xanh được gần 1 tháng. Kết quả rất khả quan, mụn bọc của cô gần như không còn nữa, chỉ còn vài nốt mụn nhỏ li ti thôi. Cô quyết định đặt mua thêm 1 hũ để trị dứt điểm luôn, đồng thời cô cũng giới thiệu cho bạn bè trên lớp cùng sử dụng để trị mụn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Trà Vinh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét