Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hà Đông Hà Nội

Chị Oanh mới sinh con đầu lòng được hơn 2 tháng. Tuy nhiên do thời kỳ mang thai nội tiết thay đổi cũng như là không được dùng mỹ phẩm khiến da chị xấu đi rất nhiều. Da sậm màu, có mụn li ti nhiều nên sau khi sinh con xong chị muốn chăm sóc da để kịp thời đi làm. Được một người bạn giới thiệu sử dụng sữa ong chúa tươi để đắp mặt vì nó có tác dụng làm đẹp và  phục hồi da sau sinh rất tốt, đặc biệt lại lành tính và không gây ảnh hưởng gì đến trẻ sơ sinh nên chị cũng muốn thử dùng. Tuy nhiên chị Oanh lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hà Đông Hà Nội cả.

[caption id="attachment_3456" align="aligncenter" width="506"] da mặt bị khô và mụn sau sinh[/caption]

Giúp chị Oanh tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Hà Đông Hà Nội

Rất may vừa rồi có một người họ hàng xa đến thăm, thấy chị nhắc đến vấn đề sữa ong chúa nên đã chỉ cho chị Oanh cách mua sữa ong chúa tươi tại Hà Đông Hà Nội. Nghe lời người bạn, chị hoa đã đặt mua 2 lọ sữa ong chúa tươi của Today Bee. Chỉ sau 1 ngày đặt mua mà chị đã được giao hàng tận nhà rồi.

Vì là mẹ bỉm sữa nên chị hoa cũng không có nhiều thời gian lắm. Mỗi tối sau khi cho con bú, chị thường lau mặt sạch với nước ấm rồi dùng sữa ong chúa bôi đều lên da, khoảng 20p sau thì rửa lại với nước lạnh. Ngoài ra chị cũng thường xuyên ăn nghệ để làm đẹp da và bồi bổ cơ thể.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3648" align="aligncenter" width="490"]cách pha sữa ong chúa với mật ong sữa ong chúa tươi Today Bee[/caption]

Đến nay đã hơn 2 tháng chị Oanh dùng sữa ong chúa để bôi mặt. Độ trắng thì chưa thấy rõ nhưng da chị đã bớt sần và mềm mịn hơn rất nhiều, da mặt cũng khá sáng và đều màu chứ không bị sẫm như trước đây nữa. Mặt khác chị thích sử dụng sữa ong chúa tươi bôi mặt vì nó rất đơn giản, không cần phải làm nhiều bước lích kích.

Tuy nhiên có một điều chị Oanh cần lưu ý là cần phải cẩn thận khi bôi sữa ong chúa tránh bị lan ra gối hoặc vây vào quần áo thu hút mũi cắn bé. Cuối tuần này chị Oanh sẽ đặt mua thêm 2 lọ sữa ong chúa nữa để sử dụng dần.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hà Đông Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét