Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Vĩnh Phúc?

Nhu cầu mua sữa ong chúa tươi để làm đẹp da đang ngày càng trở nên phổ biến. Tại Vĩnh Phúc, do không có cửa hàng bán sữa ong chúa tươi gần nhà nên Nguyên quyết định tìm mua sữa ong chúa tươi trên mạng. Sở dĩ Nguyên muốn mua sữa ong chúa tươi để làm đẹp vì trong một lần đi du lịch cùng đám bạn, cô đã được đắp mặt sữa ong chúa ké của 1 người bạn và cảm thấy rất thích, cô được giác ngộ sữa ong chúa ngay từ đây.

Sau một ngày mò mẫm tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi trên mạng, Nguyên quyết định đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee. Đây là một thương hiệu sữa ong chúa tươi phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3690" align="aligncenter" width="573"]ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MẤY LẦN 1 TUẦN sữa ong chúa có tác dụng dưỡng ẩm da rất tốt[/caption]

Nói qua một chút về làn da của Nguyên, da cô tuy không có mụn nhưng lại hơi khô nên những ngày mùa đông thường rất căng và nhiều khi còn bị bong tróc, nứt nẻ 2 bên má. Chính vì vậy, tác dụng mà cô mong đợi nhất trong sữa ong chúa là dưỡng ẩm.

Mỗi tối sau khi làm sạch da, Nguyên thường dùng 1 thìa cà phê sữa ong chúa để mát xa da và giữ trên da 30p rồi mới rửa sạch với nước lạnh. Nhờ các dưỡng chất và vitamin C, E,…có trong sữa ong chúa nên sẽ có tác dụng làm đẹp và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Nhưng hôm rảnh rỗi hơn, cô thường kết hợp sữa ong chúa với bột yến mạch để đắp mặt vì nó có tác dụng dưỡng ẩm sâu và còn loại bỏ được tế bào chết trên da nữa.

Đến nay Nguyên đã sử dụng được hơn 2 tuần nhưng da cô dã cải thiện rất đáng kể. Đặc biệt những ngày có gió lạnh về nhưng cảm giác da vẫn rất mềm mịn, không xuất hiện tình trạng bong tróc như trước đây nữa. Nguyên quyết định sẽ mua thêm 2 lọ dự trữ và dưỡng ẩm cho da trong mùa đông này.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Vĩnh Phúc?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét