Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại An Giang?

Làm đẹp da là nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ hiện nay, đặc biệt là da mặt. Và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên cũng đang là xu hướng chung của việc làm đẹp. Hà Anh tại An Giang tuy mới 20 tuổi thôi nhưng em lại rất am hiểu việc làm đẹp da bằng sữa ong chúa. Vừa qua trên một diễn đàn làm đẹp dành cho chị em phụ nữ tại An Giang, Hà Anh đã chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp da của mình bằng sữa ong chúa và được rất nhiều người quan tâm. Một số người muốn mua sữa ong chúa về sử dụng nhưng lại không biết tại An Giang có địa chỉ nào bán sữa ong chúa tươi hay không?

[caption id="attachment_3043" align="aligncenter" width="528"] làn da hoàn hảo nhờ sữa ong chúa[/caption]

Hà Anh bật mí cách mua sữa ong chúa tươi nguyên chất tại An Giang?

Tất nhiên là Hà Anh chỉ chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp chứ không hề bán buôn hay kinh doanh gì cả. Tuy nhiên vì thấy nhiều người tìm địa chỉ mua sữa ong chúa tươi, sợ mọi người mua phải sữa giả, sữa kém chất lượng thì sẽ không tốt. Hà Anh bật mí mình thường dùng sữa ong chúa tươi của Today Bee sử dụng cho da mặt. Em cũng cho biết quy trình làm đẹp da đơn giản của mình với sữa ong chúa như sau:

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

  • Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt em sẽ lau khô mặt thật sạch. Sau đó em sử dụng 1 muỗng cà phê sữa ong chúa bôi đều lên da rồi mát xa nhẹ nhàng 2 – 3p, giữ trên da khoảng 30p sau thì rửa mặt lại với nước sạch. Ngoài việc đắp sữa ong chúa tươi mỗi tối, Hà Anh cũng xông mặt 2 lần 1 tuần và sau đó đắp mặt nạ sữa ong chúa và chanh để detox và thanh lọc da.
  • Em cũng tư vấn nếu các chị bị mụn thì nên đắp mặt sữa ong chúa với nha đam, tinh bột nghệ hoặc bột trà xanh. Còn nếu trị nám, tàn nhang thì đắp với lòng đỏ trứng gà. Bên cạnh đó còn phải uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, hoa quả nữa.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Nhiều người đã mua sữa ong chúa Today Bee về sử dụng và nhắn tin cho Hà Anh với phản hồi rất tích cực. Em cũng cảm thấy rất vui vì đã góp một phần nho nhỏ kiến thức của mình cho công cuộc làm đẹp chung của nhiều chị em phụ nữ.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại An Giang?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét