Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Phú Thọ

Xuân là cô sinh viên năm 3 của trường Đại học Hùng Vương. Cô vừa trải qua một quãng thời gian tăm tối của cuộc đời khi dùng phải kem trộn và bị mụn tấn công khủng khiếp. Sau 1 năm chiến đấu mệt mỏi với lũ mụn, mặt cô đã hết mụn nhưng thêm vào đó là những vết thâm chi chít trên mặt, còn một vài vết sẹo rỗ nữa. Do đã chán ngấy với các loại kem trị mụn và thâm trên thị trường. Xuân quyết định sẽ chuyển sang sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên. Xuân được bác sĩ da liễu kê đơn bổ sung vitamin C, rau xanh và đắp mặt sữa ong chúa để trị thâm và phục hồi cho da. Vì vậy cô đã lên mạng dò hỏi và tìm hiểu địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Phú Thọ để làm đẹp.

[caption id="attachment_2958" align="aligncenter" width="576"] vết thâm để sau quá trình trị mụn[/caption]

Xuân đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Phú Thọ?

Qua một ngày lọ mọ tìm kiếm và cân đo đong đếm giữa các thương hiệu sữa ong chúa với nhau. Cuối cùng cô cũng rước được một em sữa ong chúa tươi nguyên chất mang thương hiệu Today Bee. Xuân rất kỳ vọng vào sản phẩm lần này và cô không thể soi gương với đám thâm mụn trên mặt được nữa.

Theo như lời bác sĩ dặn, cô kiêng khem rất kỹ các loại thực phẩm không tốt cho thâm mụn như xôi, thịt bò, rau muống,...Xuân cũng bổ sung nhiều rau xanh, sinh tố trái cây,...đồng thời mỗi tuần cô cũng xông mặt 1 – 2 lần để da thông thoáng và đào thải các độc tố trên da.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_2968" align="aligncenter" width="583"] sữa ong chúa tươi Today bee[/caption]

Về phần sữa ong chúa, Xuân dùng chúng để đắp mặt mỗi tối. Thông thường cô sẽ rửa mặt sạch với nước, sau đó dùng một thìa cà phê sữa ong chúa thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng khoảng 3p rồi giữ nguyên trên da 30p. Cô rất kiên trì ngày nào cũng bôi và ăn uống đủ chất.

Sau hơn 1 tháng miệt mài sử dụng sữa ong chúa, Xuân cũng được đền đáp. Da cô đã phục hồi một cách rõ rệt, những vết thâm lớn trên da đã mờ đi nhiều, còn nhứng vết thâm mới thì đã khỏi hẳn, mấy vết sẹo rỗ cũng được lấp đầy dần. Xuân thực sự rất sung sướng và xem sữa ong chúa như là vị cứu tinh của làn da.

Xuân quyết định đặt thêm 2 hộp nữa để sử dụng và phục hồi da hoàn toàn. Cô cũng không dám động đậy gì đến những lọ kem dưỡng trong ngăn kéo nữa. Bác sĩ bảo Xuân nên chăm sóc da từ thiên nhiên để tránh gây kích ứng da.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem bài nguyên mẫu tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Phú Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét