Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lạng Sơn?

Nhu cầu sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da ngày càng nhiều. Bằng chứng là qua một số lần tham khảo các bài bình luận về làm đẹp trên một số diễn đàn nổi tiếng, Mai đều thấy mọi người nhắc đến sữa ong chúa. Tò mò không biết công dụng thực hư của sữa ong chúa như thế nào? Có như mọi người đồn thổi không? Mai quyết định sẽ mua một hũ sữa ong chúa tươi về sử dụng. Tuy nhiên cô lại không biết địa chị bán sữa ong chúa tươi ở Lạng Sơn uy tín chất lượng.

[caption id="attachment_3723" align="aligncenter" width="485"] sữa ong chúa làm đẹp da hiệu quả[/caption]

Giúp Mai tìm kiếm địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Lạng Sơn

Vì không tìm thấy cửa hàng bán sữa ong chúa tươi tại địa bàn mình sinh sống, Mai đành phải tìm mua sữa ong chúa tươi trên mạng. Cô chỉ lo sợ một điều nếu họ ở quá xa, khi vận chuyển sữa ong chúa để ngoài quá lâu sẽ bị biến chất. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu qua hình thức ship hàng nhanh của Today Bee cô cảm thấy rất yên tâm, mặt hàng cô còn được bảo hành hàng khi chuyển đến tận tay nữa. Vì thế mau quyết định đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee về sử dụng.

Mới lúc đầu nhận hàng, cái mùi vị của sữa ong chúa khiến Mai cảm thấy rất khò ngửi. Tuy nhiên vì chỉ dùng để đắp mặt nên cô cũng chịu được, và có lẽ chỉ vài ngày thôi cô sẽ quen ngay ấy mà.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Nói qua một chút về tình trạng da của Mai: da cô khá đẹp, không bị mụn tấn công, tuy nhiên lại có một vài vết thâm nhỏ không biết từ đâu lui tới. Với những ngày hanh khô mùa đông thì da cô có vẻ hơi khô.

Mỗi ngày một lần, Mai dùng sữa ong chúa bôi mặt trước khi đi ngủ. Cô rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt, dùng một lượng nhỏ bôi đều lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng khoảng 3p sau đó giữ nguyên trên da 30p rồi mới rửa. Những ngày đầu Mai không cảm nhận được gì nhiều. Tuy nhiên sau gần 1 tháng sử dụng cô thấy da mặt mình láng mịn hơn, có vẻ căng hơn nhờ được cấp ẩm đầy đủ. Cô nghĩ sữa ong chúa đúng là có tác dụng dưỡng da rất tốt.

Mai quyết định đặt mua một hộp sữa ong chúa tươi Today Bee về để đắp mặt thay những mỹ phẩm đắp mặt đắt tiền của cô bởi vì giá sữa ong chúa tươi rất hạt dẻ mà lại có tác dụng không thua kém gì chúng cả.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Lạng Sơn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét