Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Giang

Chị Huế năm nay 25 tuổi ở Bắc Giang. Làn da chị vốn không có nhiều khuyết điểm nhưng lại hay bị khô hai bên má mỗi khi mùa đông về. Đặc biệt chị đã thử một số loại kem dưỡng nhưng chúng khiến da chị bị đỏ nên chị đã ngưng lại. Nghenói các loại mặt nạ từ thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm da rất tốt nhưng chị Huế chưa biết sử dụng loại nào cho hiệu quả cả.

[caption id="attachment_3456" align="aligncenter" width="506"] da mặt bị khô hai bên má[/caption]

Tuần trước vợ chồng chị Huế về ngoại chơi thì thấy trong tủ lạnh của mẹ có lọ sữa ong chúa. Mẹ chị bảo mua về uống để chữa chứng mất ngủ và hay đau đầu. Chị tò mò đọc thử công dụng của nó thì thấy có tác dụng làm đẹp và dưỡng ẩm. Thế là chị cũng lấy 3 thìa sữa ong chúa của mẹ cho vào chiếc túi nhỏ để về nhà dùng thử.

Theo như hướng dẫn trên mạng tham khảo được thì chị dùng sữa ong chúa mát xa đều lên da rồi giữ chúng trên da khoảng 30p sau mới rửa sạch. Chị quá ngạc nhiên vì sau khi rửa cảm giác da rất mềm mịn. Sáng mai ngủ dậy da vẫn không bị khô và độ ẩm vẫn khá tốt. Lượng sữa ong chúa còn lại chị sử dụng thêm được 3 hôm nữa thì hết. Với tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời mà chúng mang lại. Chị quyết định sẽ mua sữa ong chúa về để dưỡng da.

Chị Huế đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Giang

Chị gọi điện hỏi mẹ địa chỉ mua sữa ong chúa ở đâu thì mẹ chị bảo chỉ gọi điện đặt hàng là họ sẽ chuyển đến tận nơi, hãng sữa ong chúa mẹ chị dùng là Today Bee, mẹ cũng gửi sđt cho chị Huế tiện liên lạc. Sau khi đặt hàng khoảng 2 ngày là chị đã nhận được sữa ong chúa về sử dụng.

[caption id="attachment_3326" align="aligncenter" width="450"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Cũng như những lần trước, chị bôi sữa ong chúa tươi thôi chứ không áp dụng trộn với các nguyên liệu khác. Tuy nhiên chị cũng được Today Bee tư vấn là kết hợp cùng với lòng đỏ trứng và mật ong nếu muốn làm trắng da nữa. Nghe khá thích thú nên chị thực hiện 1 tuần 2 lần với mặt nạ lòng đỏ trứng, các ngày còn lại chị vẫn bôi sữa ong chúa như bình thường.

Đến nay chị đã sử dụng gần hết hủ đầu tiên. Hầu như da chị không còn bị khô nữa, mặt khác da còn có vẻ sáng màu lên và mấy cái vết thâm nhỏ do mụn để lại cũng mờ đi nhiều. Chị quyết định đặt mua thêm 2 lọ nữa về để dưỡng da lâu dài luôn. Đặc biệt, biết mẹ hay uống sữa ong chúa nên mỗi khi mua chị đều mua để biếu mẹ sử dụng.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét