Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Sóc Trăng?

Hỏi: Con gái tôi năm nay mới lên lớp 12. Tuy nhiên do dậy thì và thay đổi nội tiết nên da của con tôi mọc rất nhiều mụn chủ yếu là mụn bọc và mụn có đầu trắng nhỏ. Tôi thấy con rất đau đầu vì việc này. Không muốn nó dùng nhiều loại kem bôi trét linh tinh sợ không đảm bảo. Vừa qua tôi được người bạn tư vấn nên mua sữa ong chúa tươi về cho con đắp. Tôi không biết phải mua sữa ong chúa tươi ở đâu. Tôi ở Sóc Trăng. Mọi người có thể tư vấn giúp tôi được không? Cảm ơn rất nhiều.

(chị Ngọc – Sóc Trăng)

[caption id="attachment_3505" align="aligncenter" width="476"] mất tự tin vì mụn[/caption]

 

Trả lời:

Nick NgocAnh: Đúng rồi đấy chị ạ. Đừng để bé sử dụng các loại kem trị mụn không rõ nguồn gốc. Lợi ít hại nhiều, có khi lại hỏng cả làn da. Chị nên tìm đến các phương pháp tự nhiên sẽ tốt hơn.

Nick Bình An95: Trước đây con cũng bị mụn như con gái của Cô. Con đã hết mụn bằng cách sử dụng sữa ong chúa Today Bee đắp mặt. Ngoài ra con cũng xông mặt 2 lần một tuần nữa. À con ở Tp.HCM, không biết tại Sóc Trăng có bán sữa ong chúa Today Bee hay không nữa. Hãng nào cũng được, miễn sao Cô lựa chọn được sản phẩm nguyên chất là tốt nhất.

Nick An Di: Chị ở Sóc Trăng à? Sữa ong chúa Today bee rất tốt đấy. Tôi cũng ở Sóc Trăng và thường đặt sữa ong chúa Today bee về để uống đây. Tôi chỉ để uống bồi bổ sức khỏe và trị chứng bệnh mất ngủ thôi.

Nick Shop Mẹ Bo: Về sử dụng sữa ong chúa trị mụn. Cô khuyên con gái thực hiện các bước sau em đảm bảo sẽ hết mụn ngay thôi.

Mỗi ngày uống 1 cốc nước ép rau má. Nên ăn nhiều món luộc, rau xanh và trái cây. Buổi tối sử dụng sữa ong chúa và nhựa nha đam trộn đều rồi đắp mặt 3 lần 1 tuần. Các ngày còn lại thì bôi sữa ong chúa tươi bình thường. Chỉ cần thực hiện đều đặn trong 1 tháng mụn sẽ giảm hẳn luôn đó Cô.

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi, cô có thể liên hệ với Today Bee nhé. Họ bán và giao hàng toàn quốc, còn có tem bảo hành nữa nên cô cứ yên tâm về chất lượng ạ.

[caption id="attachment_3468" align="aligncenter" width="505"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Coi nguyên bài viết ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Sóc Trăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét