Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thái Nguyên

Bạn Trần Hoài Linh hiện đang là sinh viên năm 3 khoa ngoại ngữ - đại học Thái Nguyên. Nhờ sự năng động cùng năng khiếu múa hát nên Linh thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ của trường. Vì thường xuyên xuất hiện trên sân khấu mà Linh rất để ý đến làn da – mặt tiền của mình. Do một thời gian dài Linh trang điểm nhưng không tẩy trang mà chỉ sử dụng sữa rửa mặt khiến làn da cô bị nổi mụn ẩn li ti 2 bên má. Lo sợ mụn sẽ lây lan và gây xấu da mặt, Linh đã lên mạng nhờ mọi người giúp đỡ về sản phẩm trị mụn ẩn.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_3312" align="aligncenter" width="499"] da bị mụn ẩn vì không tẩy trang kỹ[/caption]

Hoài Linh được nhiều bạn khuyên dùng sữa ong chúa bôi mặt và uống để trị mụn. Linh cũng tham khảo qua một số thông tin trên mạng và thấy nhiều người cho phản hồi sữa ong chúa đẩy mụn ẩn khá tốt. Đặc biệt da Linh mới bị mụn gần đây nên khả năng trị sạch mụn ẩn sẽ cao hơn. Cô bắt đầu tìm địa chỉ mua sữa ong chúa tại Thái Nguyên.

Giúp bạn Trần Hoài Linh địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Thái Nguyên

  Qua tìm kiếm trên mạng, Linh đã quyết định chọn mua sữa ong chúa của Today Bee. Cô cho biết: trước tiên chưa biết chất lượng sản phẩm của Today Bee như thế nào nhưng thấy họ tư vấn rất nhiệt tình và có tâm, mình quyết định mua một hộp sử dụng xem sao.

Khi nhận hàng, đúng như lời nhân viên tư vấn đã nói, sữa ong chúa được đựng trong hũ thủy tinh nhỏ, có nắp đậy kín, cảm giác rất chắc chắn. Linh để trong ngăn mát tủ lạnh mini để bảo quản và sử dụng dần.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất trị mụn ẩn hiệu quả[/caption]

2 tuần đầu tiên Linh đắp mặt mỗi tối trước khi ngủ. Khoảng 20p là có thể rửa mặt lên giường đi ngủ rồi. Sau đó cô sử dụng 1 tuần 3 lần. Sau 1 tháng cảm giác mụn đã được đẩy lên khỏi bề mặt, Linh tiếp tục sử dụng 2 tuần sau đó để loại bỏ hoàn toàn mụn trên da. Hết hộp đầu tiên hầu như mặt cô sinh viên trẻ đã hết mụn đến 90%.

Hôm qua Linh mới đặt lại hộp thứ 2 để sử dụng chúng dưỡng da hàng ngày. Cô cũng giới thiệu cho một số bạn có vấn đề về da như mình để họ cùng sử dụng và có một làn da đẹp.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Đọc nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét