Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Nam Định?

Mụn cám tuy không gây đau đớn gì nhưng lại khiến làn da của chúng ta mất điểm không kém. Chính vì điều đó mà Nguyệt – cô sinh viên năm 4 luôn cố gắng tìm mọi cách để loại bỏ đám mụn cám chết tiệt trên da. Lo lạm dụng việc sử dụng các loại mặt nạ lột mụn khiến da cô trở nên bị sần và lỗ chân lông ngày một to. Cuối cùng Nguyệt đành phải tìm đến những biện pháp trị mụn cám khác. Vừa qua được một cô bạn giới thiệu sử dụng mặt nạ sữa ong chúa để trị mụn cám nên Nguyệt rất hào hứng muốn thử. Tuy nhiên cô lại không biết nên mua ong chúa tươi ở đâu tại Nam Định cả.

[caption id="attachment_3115" align="aligncenter" width="505"] mụn cám gây mất thẩm mỹ[/caption]

 Nguyệt đã mua sữa ong chúa tươi tại Nam Định như thế nào?

Hỏi bạn bè không được, cuối cùng Nguyệt đành phải lên mạng tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Nam Định. Tiêu chuẩn mà cô đặt ra là chất lượng tốt, có thương hiệu và đặc biệt giá thành cũng phải hợp lý nữa. Sau một hồi tham khảo, Nguyệt quyết định đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee.

Chỉ 2 ngày sau khi đặt hàng là Nguyệt đã có trên tay một hũ sữa ong chúa tươi 100g. Cảm nhận đầu tiên của cô là sữa ong chúa được bảo quản trong lọ thủy tinh có nắp đậy rất chắc chắn, trên thân lọ còn có đầy đủ xuất xứ và cách dùng sữa ong chúa, à còn có cả tem chống hàng giả nữa cơ.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Nguyệt sử dụng sữa ong chúa đắp mặt trị mụn rất đơn giản. Mỗi tối sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, cô dùng một lượng nhỏ sữa ong chúa thoa đều lên da, dùng tay mát xa nhiều vào 2 cánh mũi và má vì nơi đây tập trung nhiều mụn cám, sau 30p cô rửa mặt lại với nước lạnh. Nhiều hôm rảnh rỗi Nguyệt thường xông mặt khoảng 10p rồi mới dùng sữa ong chúa đắp mặt.

Đến nay đã gần một tháng Nguyệt sử dụng sữa ong chúa, cô cho biết tác dụng rất khả quan. Mụn cám giảm đi đáng kể, điều đặc biệt là lỗ chân lông được thu nhỏ lại nên da cô rất mịn màng, không còn cảm giác sần sùi như trước đây nữa. Nguyệt cũng giới thiệu cho vài người bạn cũng dãy trọ dùng thử và cho kết quả rất tốt.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Nam Định?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét