Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quận Ba Đình Hà Nội

Chị Hân năm nay 25 tuổi đang là nhân viên kế toán của một công ty tư nhân. Vì ngồi văn phòng máy lạnh nhiều cùng bản chất da chị là da khô khiến mùa đông da bị mất nước và bong tróc thường xuyên. Chị có sử dụng một số loại kem dưỡng ẩm nhưng hiệu quả không như mong muốn. Vừa qua chị được một người bạn làm cùng công ty giới thiệu mua sữa ong chúa về đắp mặt vì sữa ong chúa có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt. Tuy nhiên chị lại không biết mua sữa ong chúa ở đâu tại quận Ba Đình Hà Nội cả.

[caption id="attachment_4168" align="aligncenter" width="598"] da khô do ngồi điều hòa nhiều[/caption]

Chị Hân đã mua sữa ong chúa tươi tại quận Ba Đình, Hà Nội như thế nào?

Khi chị hỏi địa chỉ mua sữa ong chúa thì cũng có một số người bạn tư vấn giúp chị nhưng lại là sữa ong chúa viên nang. Mà dùng để đắp mặt thì sữa ong chúa tươi mới là tốt nhất. Chị đành phải lên mạng tìm kiếm các địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại quận Ba Đình Hà Nội.

Sau một hồi xem các phản hồi cũng như là đánh giá của mọi người về các thương hiệu sữa ong chúa, cuối cùng chị Hân quyết định đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee. Chị cho biết sữa ong chúa Today Bee có giá thành khá rẻ mà lại được mọi người đánh giá rất cao về chất lượng.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Tác dụng chị Hân mong muốn là dưỡng ẩm, bởi lẽ làn da của chị cũng khá trắng và mịn rồi. Chị thường dùng sữa ong chúa để đắp mặt vào mỗi buổi tối. Mỗi lần chị dùng khoảng 1 thìa cà phê thoa lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng khoảng 3p, sau đó giữ nguyên trên da 30p rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng chị vẫn bôi kem dưỡng ẩm và đi ngủ bình thường. Những hôm rãnh rỗi chị hay trộn sữa ong chúa tươi với lòng đỏ trứng để tăng tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da.

Chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng sữa ong chúa tươi Today Bee đắp mặt chị thấy da mặt mình không còn bị bong tróc nữa, sờ vào khá căng bóng và mịn màng. Thế là chị quyết định đặt mua thêm 2 lọ sữa nữa để dưỡng ẩm cho da hết mùa đông luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quận Ba Đình Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét