Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Đống Đa Hà Nội

Thông thường các bạn nữ ở thành phố thường có xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da nhiều hơn là các sản phẩm từ thiên nhiên. Tuy nhiên với Hồng thì khác, tuy là sinh viên nhà có điều kiện tại quận Đống Đa, Hà Nội nhưng cô rất hạn chế sử dụng mỹ phẩm. 3 loại mỹ phẩm mà cô dùng là sữa rửa mặt, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Bên cạnh đó có một loại mặt nạ từ thiên nhiên mà Hồng không thể thiếu là sữa ong chúa.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3317" align="aligncenter" width="482"] da khỏe đẹp nhờ làm đẹp với sữa ong chúa[/caption]

Hồng duy trì thói quen đắp mặt sữa ong chúa gần 1 năm trở lại đây. Dạo trước da cô có rất nhiều vết thâm do mụn để lại. Được một người bạn giới thiệu nên mua sữa ong chúa tươi về trị thâm nên Hồng đã tìm hiểu và đặt mua 2 hộp sữa ong chúa của Today Bee. Chính vì tác dụng trị thâm và làm đẹp da thần kỳ của sữa ong chúa đã đưa Hồng gắn bó với sữa ong chúa Today Bee từ lúc đó.

Hồng thường có thói quen cứ đặt mua một lúc 2 lọ sữa ong chúa dùng được trong khoảng 2 tháng, hết lại mua đợt khác. Today Bee lúc nào cũng tư vấn và giao hàng rất nhiệt tình nên Hồng rất thích.

Trước đây vào những đợt cao điểm như thi học kỳ hay làm bài tiểu luận,… do thức khuya học bài nên Hồng thường xuyên bị mụn. Tuy nhiên từ khi sử dụng sữa ong chúa, da cô khỏe đẹp hơn rất nhiều và hầu như không còn bị mụn nữa.

Hồng thường có thói quen sử dụng sữa ong chúa tươi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Cô sẽ rửa mặt sạch bằng nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó mát xa da mặt bằng sữa ong chúa và giữ nguyên khoảng 30p, sau đó cô rửa mặt sạch và bôi kem dưỡng ẩm bình thường. Ngoài ra một tuần 2 lần Hồng dùng sữa ong chúa trộn cùng với nước cốt ¼ quả chanh để đắp mặt. Hồng cho biết cách này giúp thanh lọc và làm sạch sâu cho da rất hiệu quả.

Không chỉ làm đẹp cho bản thân, Hồng cũng chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của mình với nhiều bạn bè trong lớp và được bạn bè cho phản hồi rất tốt.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Đống Đa Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét