Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hải Dương?

Có lẽ đối với phụ nữ thì những vấn đề liên quan đến da và tóc thì luôn được quan tâm hơn cả. Đối với chị Thương – một người có làn da khá đẹp nhưng ngược lại mái tóc của chị rất mỏng và thường xuyên bị rụng khi chải đầu. Chị đã cố gắng sử dụng nhiều sản phẩm trị rụng tóc mà không cải thiện gì nhiều. Chán với hóa chất, chị quyết định chuyển sang sử dụng các sản phẩm ủ tóc tự nhiên.

[caption id="attachment_3462" align="aligncenter" width="535"] tóc khô xơ và rụng nhiều[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

Sau một hồi mò mẫm lên mạng tìm kiếm, chị thấy nhiều chị bảo mách nhau sử dụng sữa ong chúa để ủ tóc sẽ giúp kích thích mọc tóc và làm mượt tóc nữa. Như vớ được vàng, chị quyết định sẽ đặt mua ngay một lọ sữa ong chúa về dùng mới được. Nhưng chị lại không biết mua sữa ong chúa ở đâu tại Hải Dương sao cho uy tín và chất lượng.

Giúp chị Thương tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tại Hải Dương

Chị lên facebook hỏi bạn bè xem có ai biết sữa ong chúa nào tốt không thì được chị bạn khuyên mua sữa ong chúa tươi Today Bee về dùng. Chất lượng tốt và giá cả rất hợp lý nữa. Thế là chị quyết định gọi điện và đặt hàng sữa ong chúa Today Bee về sử dụng.

Chị cũng được hướng dẫn để trị rụng tóc thì nên kết hợp ½ thìa sữa ong chúa, 1 thìa dầu oliu và 1 lòng đỏ trứng trộn đều để mát xa da đầu. Vì chị rụng tóc nhiều nên được khuyến khích tháng đầu tiên dùng 3 lần 1 tuần, sau đó tọc đã mọc đều chỉ cần ủ 1 lần 1 tuần mà thôi.

[caption id="attachment_3463" align="aligncenter" width="554"] ủ tóc với sữa ong chúa 3 lần 1 tuần[/caption]

Sau hơn 1 tháng kiên trì sử dụng và chịu đựng cái mùi hơi tanh của lòng đỏ trứng gà, chị nhận thấy tóc mình không còn rụng nữa, phần đỉnh tóc con mọc ra rất nhiều. Vui mừng vì sữa ong chúa thực sự mang lại kết quả, chị quyết định mua thêm 2 hộp về để vừa dưỡng da vừa dưỡng tóc luôn. Chị cũng giới thiệu cho mấy người bạn có tình trạng tóc tương tự mua về dừng thử.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem bài nguyên mẫu tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hải Dương?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét