Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Gia Lâm Hà Nội

Mụn là vấn đề muôn thuở của làn da. Tuy Nhung mới 20 tuổi nhưng đã có một thời gian dài chữa trị với mụn. Vì vậy cô rất hiểu nỗi đau của những bạn bị mụn tấn công. Vừa rồi trên trang cá nhân của mình, Nhung đã chia sẻ kinh nghiệm trị mụn gần 5 tháng qua của mình để bạn bè có làn da mụn như cô biết cách chăm sóc và chữa trị mụn tốt hơn. Ở đây Nhung nói về cách chăm sau và trị mụn cho những bạn bị mụn bọc, mụn sưng,…

[caption id="attachment_2485" align="aligncenter" width="697"] mụn bọc khiến làn da mất thẩm mỹ[/caption]

Theo Nhung thì làn da bị mụn do nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên có 2 nguyên nhân chính là do việc chăm sóc da không đúng cách và chế độ sinh hoạt ăn uống không phù hợp. Chăm sóc da thì liên quan đến một số vấn đề như làm sạch, dùng các loại mỹ phẩm,….Chế độ sinh hoặc ăn uống thì liên quan đến giấc ngủ, đồ ăn, nước uống,…

Nhung cũng cho biết để trị mụn bọc phải cần sự kiên trì, ít nhất là 1 tháng để thấy được tác dụng rõ trên da. Nhiều bạn chỉ mới bắt tay vào trị mụn được vài tuần không thấy kết quả đã tỏ chán nán hoặc thay đổi phương pháp khác khiến da không kịp thích ứng. Đến làn da cũng cần 28 – 30 ngày mới tái tạo tế bào da mới cơ mà.

Cô chia sẻ quy trình chăm sóc da và trị mụn hàng ngày của mình như sau:

  • Buổi sáng Nhung dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch da mặt. Sau đó cô sử dụng toner có chiết xuất từ tràm trà hoặc hoa cúc để căn bằng lại da. Vì ở nhà nên Nhung không sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên cô cũng lưu ý nếu bạn nào thường xuyên đi ra ngoài thì phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da tránh gây thêm mụn.
  • Buổi tối cô thường sử dụng các bước sau: sữa rửa mặt -> mặt nạ sữa ong chúa tươi 30p -> toner cân bằng da - > dưỡng ẩm dạng gel.

Nhung cho biết các loại mỹ phẩm sử dụng thì nên đến những shop mỹ phẩm uy tín. Cô ở huyện Gia Lâm Hà Nội cũng có khá nhiều shop mỹ phẩm xách tay nên điều này cũng không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên về sữa ong chúa – cô nhắc nhở mọi người không được thiếu. Bỡi lẽ sữa ong chúa có tác dụng cung cấp dưỡng chất, trị mụn và phục hồi các tổn thương cho da. Các bạn tại huyện Gia Lâm có thể đặt mua sữa ong chúa tươi của Today Bee, hoặc những cửa hàng khác nhưng yêu cầu nó phải uy tín, chất lượng.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_2968" align="aligncenter" width="583"] sữa ong chúa tươi trị mụn hiệu quả[/caption]

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Gia Lâm Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét