Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

Gần đây tham khảo trên các trang mạng xã hội đang rộ lên phong trào dùng sữa ong chúa để làm đẹp. Chị Thu đang ở quận Thanh Xuân – Hà Nội cũng đang có ý định mua sữa ong chúa về đắp mặt. Năm nay chị đã gần 30 tuổi nên da xuất hiện tình trạng hơi khô và bong hai bên má. Nghe nói sữa ong chúa có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da rất tốt nên chị Thu đang muốn mua để sử dụng. Song chị lại không biết mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Thanh Xuân – Hà Nội vừa gần nhà mà chất lượng lại tốt. Vì dùng để bôi da nên chị cần sữa ong chúa thật sự nguyên chất và uy tín.

[caption id="attachment_3355" align="aligncenter" width="487"] da mặt bị khô và bong tróc do tuổi tác[/caption]

Chị Thu đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Thanh Xuân – Hà Nội?

  Câu hỏi của chị Thu cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Đã đưa lên da mặt là phải đảm bảo an toàn cái đã. Chính vì thế mà trên một diễn đàn của webtretho đã có rất nhiều câu hỏi về thương hiệu sữa ong chúa nào uy tín nhất. Qua tham khảo chị thấy sữa ong chúa tươi Today Bee được khá nhiều người sử dụng. Rất may là Today Bee cũng có đại lý ở Hà Nội nên chị Thu quyết định đặt mua 1 lọ sữa ong chúa về dùng thử.

  Sau khi nhận hàng, theo như lời tư vấn của nhân viên Today bee, chị bảo quản sữa ong chúa trong ngăn mát tủ lạnh. Chị dùng đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau khi rửa mặt sạch, chị dùng muỗng nhỏ lấy sữa ong chúa và mát xa nhẹ nhàng lên da, sau đó chị giữ nguyên 30p rồi mới rửa sạch. Chị cho biết đắp mặt sữa ong chúa không cần phải nằm một chỗ như nhiều loại mặt nạ khác. Trong thời gian 30p chị có thể làm việc khác như giặt đồ, lau nhà đều rất tiện.

[caption id="attachment_3326" align="aligncenter" width="450"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

  Đến nay chị đã dùng gần một tháng mà mới hết hơn nữa lọ sữa ong chúa. Theo cảm nhận mà chị chia sẻ là da đã hết bong khô và ẩm mượt hơn nhiều. Đặc biệt chị có ngồi điều hòa cả ngày cũng không thấy da bị đanh nữa. Chị quyết định dùng hết hũ này sẽ mua thêm 3 hũ để dùng cũng như tặng 2 chị bạn làm cùng văn phòng luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quận Thanh Xuân Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét