Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Định

Có lẽ công dụng bồi bổ sức khỏe và làm đẹp da của sữa ong chúa không còn xa lạ gì với nhiều người nữa. Chị Phượng tại Bình Định cũng là một fan trung thành của việc sử dụng sữa ong chúa để làm đẹp da mặt. Chị đã sử dụng sữa ong chúa làm đẹp được gần 5 năm rồi. Bởi vì thế mà mặc dù đã xấp xỉ 30 tuổi nhưng da chị vẫn trơn mướt như thiếu nữ tuổi 20 vậy.

[caption id="attachment_3317" align="aligncenter" width="482"] da bóng mịn nhờ sử dụng sữa ong chúa đắp mặt[/caption]

Cuối tuần trước chị có đến nhà một người bạn cũ chơi. Thấy da dẻ chị căng đẹp nên người bạn ấy đã hỏi chị sử dụng bộ mỹ phẩm gì để làm đẹp. Chị cũng chia sẻ luôn là không dùng mỹ phẩm đắt tiền gì cả, chị chỉ sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt hàng ngày mà thôi. Quá bất ngờ trước công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa người bạn ấy đã quyết định tậu ngay một lọ sữa ong chúa tươi về để sử dụng cho “bằng bạn bằng bè”.

Địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Bình Định

Chị cũng chia sẻ cho người bạn của mình thương hiêụ sữa ong chúa mà chị hay sử dụng là Today Bee. Và với một khoảng thời gian 5 năm cũng đủ chứng minh cho chất lượng cũng như độ an toàn của sữa ong chúa Today bee mang lại, người bạn của chị cũng chọn lựa mua sữa ong chúa tươi Today Bee để sử dụng.

Cũng theo như chỉ dẫn của chị Phượng, mỗi ngày chị bạn sử dụng một thìa cà phê sữa ong chúa tươi để mát xa và đắp mặt sau khi đã rửa mặt xong. Vì cũng bận bịu nhiều và phải chăm sóc con nhỏ nên bạn của chị Phượng cảm thấy cách dùng này rất thích hợp, không phải bôi thoa lỉnh kỉnh nhiều loại như trước đây.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Hơn 1 tháng sau chị Phượng nhận được điện thoại của chị bạn cảm ơn vì đã giới thiệu cho chị ấy một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả. Chị bạn cho biết da đã sáng và tươi tắn hơn rất nhiều. Chị ấy còn cho biết đã đặt hàng và gửi tặng chị Phượng 1 lọ sữa ong chúa Today Bee thay cho lời cảm ơn.

Đặc biệt, chị bạn ủng hộ sữa ong chúa Today bee vì giá thành cực kỳ hợp lý và dễ chịu hơn nhiều thương hiệu khác mà chất lượng thì phải nói là tuyệt vời.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét