Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

NÊN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA 1 TUẦN MẤY LẦN

Đắp mặt nạ sữa ong chúa là công thức làm đẹp da được rất nhiều chị em phụ nữ lựu chọn, tuy nhiên đối với những chị em mới sử dụng sản phẩm sữa ong chúa thường hay thắc mắc nên đắp mặt nạ sữa ong chúa mấy lần 1 tuần - đây là câu hỏi trong thời gian vừa qua Today Bee nhận được rất nhiều từ phía chị em phụ nữ và trong bài chia sẻ này chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Mặt nạ sữa ong chúa mang đến những lợi ích gì

[caption id="attachment_3691" align="aligncenter" width="694"]ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MẤY LẦN 1 TUẦN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CÓ CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA RẤT TỐT[/caption]

– Chữa trị mụn xóa mờ vết thâm : khi sử dụng sữa ong chúa đồng nghĩa với việc bạn đang bổ sung hàm lượng dưỡng chất cực lớn cho làm da giúp cân bằng môi trường axit trên da về trạng thái cân bằng loại bỏ mụn.

– Điều trị nám tàn nhang, xóa bỏ những đốm nâu, đồi mồi vết chân chim:các lipid, biotin, glucid, Vitamin nhóm A B, C, E ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin giúp chữa trị tàn nhang nám, làm mềm da mịn da sáng da.

– Phục hồi tuổi thanh xuân, làm chậm quá trình lão hóa: Trong sữa ong chúa có chứa hàm lượng Gelatin sản sinh ra Collagen giúp tái tạo tế bào da mới, sửa chữa những tế bào da bị tổn thương hư tổn giúp cho da trở nên mềm mịn, sáng hồng.

– Bảo vệ làn da: hàm lượng dưỡng chất có trong sữa ong chúa còn giúp bảo vệ da khỏi một số tác nhân gây hại từ bên ngoài như: khói bụi, tia cực tím, tia UV, ánh nắng mặt trời....

Và còn rất nhiều công dụng khác nữa.

Cách đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi hiệu quả nhất

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp da mặt bằng sữa ong chúa được chị em truyền tai nhau nhưng trong nội dung bài viết này Today Bee sẽ chỉ chia sẻ cho bạn công thức đắp mặt nạ hiệu quả nhất hiện nay.

[caption id="attachment_3690" align="aligncenter" width="573"]ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MẤY LẦN 1 TUẦN HÌNH ẢNH MANG TÍNH MINH HỌA[/caption]

- Đầu tiên: Trước khi thoa sữa ong chúa lên mặt bạn cần phải rửa mặt sạch bằng nước ấm, nếu bạn có sử dụng rửa rửa mặt thì có thể sử dụng sữa rửa mặt để giúp làm sạch da sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Bước rửa mặt bằng nước ấm cực kỳ quan trọng bạn không nên bỏ qua nhé, việc rửa mặt với nước ấm làm cho lỗ chân lông giãn ra to hơn giúp da mặt bạn hấp thu dưỡng chất được nhiều hơn.

Bước 2: Sau khi đã rửa mặt với nước ấm bạn thoa lên mặt 1 lớp sữa ong chúa và nhớ đừng quên kết hợp với massage mặt nhẹ nhàng trong 1 vài phút nhé. Bước này cũng khá quan trọng massage da mặt giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da bạn được nhiều hơn sâu hơn.

Bước 3: Sau khi đã massage bạn để nguyên 20-30 phút và rửa mặt lại bằng nước lạnh để làm sạch da và giúp se khít lỗ chân lông.

Nên đắp mặt nạ sữa ong chúa mấy lần 1 tuần

- Chính vì sữa ong chúa là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên không gây nên những phản ứng phụ cho làn da da, không bào mòn da đặc biệt là không bị phụ thuộc vì vậy bạn nên đắp mặt nạ sữa ong chúa đều đặn mỗi tối nhé.

- Không những thế đắp mặt nạ sữa ong chúa mỗi ngày còn thúc đẩy quá trình làm đẹp da của bạn được diễn ra hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP., LTD.

Điện thoại: 0868 771 040

Hotline: 0908 745 676

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại: 

http://ift.tt/2rg0ase

Coi nguyên bài viết ở : NÊN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA 1 TUẦN MẤY LẦN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét