Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Đông Anh Hà Nội

Hoa là một cô sinh viên năm 3 của một trường đại học tại Hà Nội. Tuy da không có mụn nhưng lại thường xuyên bị đổ dầu nhiều, đặc biệt là vào mùa hè. Hoa lo sợ cứ để lâu ngày thế này sẽ khiến lỗ chân lông to ra và dễ phát sinh mụn hơn. Vì vậy cô quyết định lên mạng hỏi ý kiến bạn bè sử dụng nguyên liệu gì để làm đẹp da và đặc biệt là có tác dụng kiềm dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

1 người chị họ của Hoa tại Hải Phòng đã chỉ hoa sử dụng sữa ong chúa tươi của Today Bee để đắp mặt. Tuy nhiên cô lại không biết huyện Đông Anh Hà Nội có bán sữa ong chúa này không?

[caption id="attachment_3741" align="aligncenter" width="622"] da dầu nhờn có nên dùng sữa ong chúa?[/caption]

Địa chỉ mua sữa ong chúa tại huyện Đông Anh Hà Nội

Rất may khi Hoa liên hệ với Today Bee thì được biết thương hiệu này bán và giao hàng sữa ong chúa trên toàn quốc. Thế là Hoa quyết định đặt mua 2 lọ sữa ong chúa tươi về sử dụng. khi nói về tình trạng da của mình cho nhân viên Today Bee thì hoa cũng được họ tư vấn nên nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào sữa ong chúa mỗi lần đắp mặt để tăng hiệu quả giảm nhờn và trị lỗ chân lông to.

Sau 2 ngày đặt mua, Hoa đã nhận được hàng. Cô thường sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ để da có thời gian hấp thu dưỡng chất và tái tạo vào ban đêm. Mỗi lần Hoa chỉ dùng khoảng 1 thìa cà phê sữa ong chúa, mát xa lên da sau khi đã được làm sạch. Sau đó cô giữ trên da khoảng 30p rồi rửa lại với nước mát. Thoa toner cân bằng da rồi đi ngủ.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên mà sáng hôm sau ngủ dậy Hoa thấy da mình không tiết dầu nhiều nữa. Đặc biệt 2 bên má rất mịn màng, chỉ có vùng chữ T là hơi dính một chút mà thôi. Cảm thấy sữa ong chúa khá phù hợp với làn da của mình nên Hoa tiếp tục sử dụng và đến nay đã gần hết 1 lọ. Việc thu nhỏ lỗ chân lông cần có một thời gian đủ dài, nhưng Hoa biết nếu dầu trên mặt được thu giảm và làm sạch tốt thì lỗ chân lông to chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Hoa quyết định sua khi dùng hết lọ thứ 2 sẽ tiếp tục mua sữa ong chúa Today Bee để dưỡng da lâu dài luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại huyện Đông Anh Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét