Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đà Nẵng

Những năm gần đây, sữa ong chúa đang trở thành một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên mới của nhiều chị em. Nghe quảng cáo sữa ong chúa có thể cải thiện nhiều vấn đề về da như sạm, nám, tàn nhang, da khô, trị mụn,...bạn Quỳnh Chi không tin cho lắm. Vốn là một beauty blogger nên Quỳnh Chi khá am hiểu về các dòng mỹ phẩm và làn da. Tuy nhiên sữa ong chúa thì bạn ấy cũng chưa thử qua bao giờ. Cuối tuần vừa rồi Quỳnh Chi đã tham khảo và đặt mua một hộp sữa ong chúa Today Bee tại chi nhánh Đà Nẵng về sử dụng vừa để trải nghiệm cũng như là có kiến thức để review cho các bạn khác nữa.

[caption id="attachment_3157" align="aligncenter" width="583"]CACH TRI MUN O TUOI DAY THI Có thật sữa ong chúa cải thiện các vấn đề về da không?[/caption]

Vì là một beauty blogger nên da Quỳnh Chi cũng khá ít khuyết điểm, chỉ có điều da của bạn ấy khá là nhờn, buổi sáng ngủ dậy hay có dầu ở vùng chữ T trên khuôn mặt. Quỳnh Chi quyết định sẽ thực hiện đúng như hướng dẫn và kiên trì trong vòng một tuần để nhận biết kết quả cho khách quan nhất.

Tham khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

Mỗi tối thay vì sử dụng các sản phẩm dưỡng da như trước đây, bạn ấy chỉ tẩy trang, rửa mặt rồi dùng sữa ong chúa đắp mặt nạ. Vì là da dầu nên Quỳnh Chi hay kết hợp sữa ong chúa với 2 giọt nước cốt chanh để mát xa da mặt. Rửa sạch và đi ngủ. Những ngày đầu mới sử dụng da bạn ấy tiết dầu nhiều hơn bình thường – vì không sử dụng các sản phẩm dưỡng kiềm dầu như trước đây. Tuy nhiên đến ngày thứ 4, Quỳnh Chi cảm nhận được khi ngủ dậy da bạn ấy không còn bóng loáng nữa, khá khô thoáng và mềm mịn, cô tạm thời hài lòng.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Sau hươn 1 tuần sử dụng, cô từ một beauty blogger chỉ chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da đắt tiền đã bị khuất phục bởi hũ sữa ong chúa Today Bee nhỏ mà có võ này. Cô đánh giá sữa ong chúa Today bee tuy là sản phẩm thiên nhiên nhưng lại có tác dụng rất tuyệt vời, đồng thời cô cũng review cho các fans của mình cùng sử dụng xem sao.

Cô cho biết, hiện tại cô vẫn sẽ tiếp tục dùng sữa ong chúa nhưng là dùng để đắp mặt nạ 2 – 3 lần một tuần để tăng sức khỏe cho làn da. Vì là blogger nên Quỳnh Chi vẫn sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm chăm sóc da để có trải nghiệm mà review cho các bạn fans theo dõi kênh của mình.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét