Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Dương

Chị Minh Thư tại Bình Dương là công nhân may mặc. Tuy năm nay mới 23 tuổi nhưng do sở hữu làn da dầu nhờn nên lỗ chân lông da mặt chị khá to. Chị đã cố gắng thử nhiều loại mỹ phẩm những không cải thiện nhiều. Vì đã chán với mớ mỹ phẩm hóa học, chị Thư quyết định chuyển sang sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên để làm đẹp da. Chị biết chúng sẽ có tác dụng chậm nhưng vì sự an toàn cho làn da cũng như "độ phồng của ví" nên chị Minh Thư sẽ liều một phen.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_2892" align="aligncenter" width="587"] da nhờn là nguyên nhân chính của mụn và lỗ chân lông to[/caption]

Sau khi đăng đàn các vấn đề về da của chị là dầu và lỗ chân lông to để bạn bè tư vấn về các sản phẩm thiên nhiên. Chị Thư được một số bạn bè khuyên sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt. Bán tín bán nghi nhưng nhìn lại chị biết làn da của mình không có tội gì cả, nó đáng được chăm sóc. Vậy là chị quyết định mua sữa ong chúa tươi về dùng thử.

Giúp chị Minh Thư tìm địa mua sữa ong chúa tươi uy tín tại Bình Dương

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Bạn bè của chị Thư rất nhiệt tình. Không chỉ chia sẻ cách sử dụng sữa ong chúa để kiềm dầu và se khít lỗ chân lông mà còn cung cấp luôn cho chị địa chỉ mua sữa ong chúa tại Bình Dương – đó là sữa ong chúa Today bee. Chỉ sau một ngày đặt hàng, chị Thư đã được cầm trên tay lọ sữa ong chúa mà Today Bee giao cho. Cảm nhận đầu tiên của chị là lọ sữa ong chúa tươi rất chắc chắn, được gói hàng cẩn thận. Chị khá hài lòng với dịch vụ giao và vận chuyển hàng của Today Bee.

Thông thường chị sẽ sử dụng sữa ong chúa để mát xa và để trên da khoảng 15p rồi rửa mặt đi ngủ. Ngoài ra một tuần 2 lần chị sẽ sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và chanh để đắp mặt vì chúng có tác dụng đào thải bụi bẩn và detox cho da. Miệt mài, chăm chỉ sử dụng như những chú ong thợ, chỉ sau 1 tuần chị Thư đã thấy da mặt giảm tiết dầu và rất khô thoàn. Gần hết hũ đầu tiên chị cảm nhận được lỗ chân lông đã thu nhỏ lại đáng kể. Chị tự hào khoe với bạn bè sữa ong chúa Today bee là phát hiện tự hào nhất của chị, à mà bạn bè chị ấy giới thiệu mà nhỉ J

Chị Thư quyết định sẽ đặt thêm một hộp nữa để bóp cho liền mạch mấy lỗ chân lông đáng ghét trên da.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét