Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Bình?

Chúng ta phải công nhận rằng, tuổi tác của người phụ nữ sẽ được thể hiện rõ trên làn da của họ. Bởi vậy mà càng ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm chống lão hóa để duy trì xuân sắc cho làn da. Tuy nhiên nói về các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa trên thị trường có hiệu quả thì giá cả không hề rẻ một chút nào. Chính vì vậy mà có nhiều người tìm đến các sản phẩm chống lão hóa cho da từ thiên nhiên. Và có lẽ được sử dụng và tin yêu nhiều hơn cả là sữa ong chúa. Cô Kim Thoa tại Quảng Bình khẳng định rằng: không có một sản phẩm tự nhiên nào chống lão hóa và duy trì tuổi xuân cho làn da tốt hơn sữa ong chúa. Và làn da trẻ hơn tuổi nhiều lần của cô là một minh chứng sắc nét.

[caption id="attachment_3530" align="aligncenter" width="501"] lão hóa da là nổi sợ của phụ nữ[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Cô Thoa cho biết, khi còn trẻ thì cô sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da, song bắt đầu từ tuổi 30 cô chuyển hẳn sang uống và bôi mặt bằng sữa ong chúa để chống lão hóa cho làn da. Đến nay cô đã gần 40 tuổi và làn da của cô vẫn mịn màng căng bóng như tuổi 30 vậy.

Cô cũng chia sẻ 2 lý do mà cô chuyển sang uống và bôi sữa ong chúa là vi:

  • Thứ nhất khi nhiều tuổi rồi cô cũng không muốn phải mất thời gian để bôi thoa nhiều loại mỹ phẩm. Chưa kể giá của chúng cũng rất cao. Nếu muốn có hiệu quả thì ít nhất cũng phải đầu tư nguyên 1 bộ mỹ phẩm không dưới 2 triệu đồng.
  • Tuy nhiên lý do chính vẫn là sữa ong chúa thực sự rất tốt, đặc biệt là chức năng chống lão hóa. Chưa kể chúng còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe và phòng chống một số bệnh nữa. Mặt khác việc uống sữa ong chúa thì hầu như không mất thời gian gì nhiều, mỗi ngày cô chỉ cần dành 20p để bôi mặt với sữa ong chúa là được.

[caption id="attachment_3272" align="aligncenter" width="510"] sữa ong chúa duy trì xuân sắc cho làn da[/caption]

Nhiều người thắc mắc không biết cô Kim Thoa mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Bình để sử dụng thì cô cho biết sữa ong chúa không quan trọng nơi bán, căn bản là phải chọn đúng thương hiệu uy tín và chất lượng. Thời gian trước cô sử dụng sữa ong chúa của một người họ hàng tại Lâm Đồng, tuy nhiên hiện nay họ đã dừng sản xuất sữa ong chúa nên 3 năm trở lại đây cô chuyển sang sử dụng sữa ong chúa tươi Today Bee và cũng cho kết quả rất tốt.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Bình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét