Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Hỏi: Tôi là nhân viên kinh doanh tại nhà. Da tôi gặp phải tình trạng lỗ chân lông to và hay đổ dầu. Nghe nói sữa ong chúa có tác dụng rất tốt trong việc kiềm dầu và làm nhỏ lỗ chân lông. Today Bee có thể chỉ cho tôi cụ thể cách sử dụng sữa ong chúa để bôi mặt cũng như là địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại quận Hai Bà Trưng – Hà Nội được không? Cảm ơn Today bee rất nhiều.

(Chị Hà Anh – ngụ tại Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trả lời:

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3379" align="aligncenter" width="597"] dầu nhờn và lỗ chân lông to là nỗi lo của nhiều người[/caption]

Trước tiên rất cảm ơn chị Hà Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho sữa ong chúa Today Bee. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Vấn đề lỗ chân lông to có rất nhiều nguyên nhân như cơ địa, chăm sóc da không tốt, tẩy trang chưa kỹ, chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ,..Để cải thiện lỗ chân lông to và da dầu được hiệu quả thì chị cần có một quy trình chăm sóc da đúng cách và sử dụng mặt nạ sữa ong chúa để hỗ trợ điều trị hiệu quả. Cụ thể như sau:

  • Tẩy trang sạch sẽ khi ra ngoài về bằng các sản phẩm chuyên dụng. Rửa mặt 2 lần một ngày với các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng vẫn có tác dụng kiềm dầu cho da.
  • Sử dụng các loại toner làm sạch sâu để thanh lọc bụi bẩn và góp phần se khít lỗ chân lông.
  • Mỗi tuần 2 lần nên xông hơi với chanh và sả.
  • Mỗi tối, sau khi làm sạch da nên sử dụng sữa ong chúa trộn cùng vài giọt nước cốt chanh để mát xa cho da. Sau đó giữ nguyên 30p và rửa mặt sạch với nước lạnh.
  • Có thể sử dụng thêm các sản phẩm cấp nước cho da để không làm da bị đổ dầu.

Địa chỉ mua sữa ong chúa tươi Today Bee tại quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

[caption id="attachment_2456" align="aligncenter" width="592"] Sữa Ong Chúa Trị Nhờn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Hiệu Quả[/caption]

Hiện nay sữa ong chúa Today Bee đã có đại lý trên toàn quốc. Chị Hà Anh và các khách hàng ở Hà Nội có nhu cầu sử dụng sữa ong chúa Today bee chỉ cần liên hệ với Today Bee để đặt và chốt đơn hàng. Today Bee sẽ đóng và chuyển hàng cho khách trong thời gian sớm nhất.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét