Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Cạn?

Chị Thu tại Bắc Cạn bị sẹo rỗ trên da do nặn mụn tại một cửa hàng chăm sóc da không uy tín. Vì cũng là sẹo mới nên chị nghĩ sử dụng các sản phẩm làm đẹp và trị sẹo sẽ có tác dụng khả quan hơn. Tuy nhiên chị đã thử qua một vài sản phẩm nhưng tiến độ lành sẹo rất chậm. Tháng trước chị được một người bạn tư vấn sử dụng sữa ong chúa đắp mặt vì sữa ong chúa có tác dụng phục hồi da tổn thương và trị sẹo khá tốt. Tuy nhiên chị Thu lại không biết mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Cạn cho uy tín cả.

 

[caption id="attachment_3700" align="aligncenter" width="501"] sẹo rỗ do nặn mụn không đúng cách[/caption]

  Giúp chị Thu tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Bắc Cạn

  Chị đành phải lên facebook cầu cứu bạn bè. Đúng là mạng xã hội có khác, sau khi hỏi mọi người về địa chỉ bán sữa ong chúa tươi uy tín, chị được một người bạn khuyên nên sử dụng sữa ong chúa tươi Today Bee. Họ cho biết đã sử dụng qua và cảm thấy chất lượng rất tốt.

  Chị quyết định đặt mua 1 hộp sữa ong chúa tươi Today Bee 100g. Với mức giá vừa phải, chị nghĩ nếu nó có tác dụng trị sẹo thật thì quả là không một loại mỹ phẩm đắt tiền nào có thể sánh bằng.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

 

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

  Hơn 1 tháng liên tục, tối nào chị cũng rửa mặt sạch rồi mát xa da mặt với sữa ong chúa khoảng 3p, sau đó giữ trên da 40p rồi mới rửa lại với nước ấm. Sau dó chị bôi kem trị sẹo bình thường. Đến nay sẹo rỗ trên da mặt chị đã giảm rõ rệt, những vết sẹo nhỏ thì hầu như không còn nữa, vết sẹo lớn thì cũng đã phụ hồi dần và khá bằng phẳng, chị rất hài lòng với kết quả mà sữa ong chúa mang lại.

   Chị Thu phát hiện ra một điều là khi sử dụng sữa ong chúa để trị sẹo thì nên rửa lại mặt với nước ấm, như vậy da sẽ phục hồi được nhanh hơn. Chị cũng đặt thêm 2 hộp nữa để trị nốt những vết sẹo còn lại trên da và cũng dùng để đắp mặt nạ làm đẹp da luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Cạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét