Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đồng Nai

Một làn da trắng sáng mịn màng là ước mơ của nhiều bạn gái hiện nay. Kèm theo đó là xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc da. Tuy hiệu quả hơi chậm nhưng lại đảm bảo an toàn và lành tính. Bạn Diễm My mới 24 tuổi cũng là một fan trung thành của chăm sóc da từ thiên nhiên. Diễm My cho biết quy trình chăm sóc da của cô chỉ có sữa rửa mặt và mặt nạ tự chế từ thiên nhiên mà thôi. Mặt nạ mà Diễm My hay sử dụng là mặt nạ sữa ong chúa của Today Bee. Hiện nay da cô đã khá đẹp rồi, chỉ cần dưỡng trắng nữa là hoàn hảo.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_2860" align="aligncenter" width="580"] sữa ong chúa và nha đam làm trắng da hiệu quả[/caption]

Trước đây Diễm My học tập ở TPHCM nên mua sữa ong chúa Today Bee rất nhanh vì có đại lý gần phòng trọ của cô. Tuy nhiên Diễm My mới chuyển về Đồng Nai – là nhà của gia đình để làm việc, vừa khéo sữa ong chúa của cô lại mới hết. My không biết đặt mua sữa ong chúa Today bee ở Đồng Nai bằng cách nào cả.

Giúp bạn Diễm My tìm địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Đồng Nai

  Nhanh chóng cô gọi theo sđt trên nhãn của hộp sữa ong chúa cũ mới biết là sữa ong chúa Today Bee cũng có chi nhánh tại Đồng Nai. Cô mừng rỡ đặt ngay 2 hộp về để sử dụng 2 tháng luôn. Chỉ sau hơn 1 ngày đặt hàng, cô đã được chuyển sữa ong chúa đến tận tay. Cảm giác sữa ong chúa được gói rất cẩn thận nên cô rất hài lòng.

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Nhu cầu của Diễm My là dưỡng trắng da nên My thường xuyên kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau để đắp mặt. Mỗi tuần cô đắp 1 lần với mặt nạ sữa ong chúa và chanh, 1 lần với mặt nạ sữa ong chúa và nha đam. Những ngày còn lại My chỉ sử dụng sữa ong chúa để mát xa da mặt mà thôi.

Đã quá quen với việc đắp mặt bằng sữa ong chúa nên Diễm My cũng không mong đợi tác dụng làm trắng da thần kỳ của nó. My cho biết sữa ong chúa tuy làm trắng chậm hơn kem dưỡng nhưng được cái lành tính và rất an toàn. Chỉ cần kiên trì sử dụng thì sau vài tháng da sẽ trắng sáng thôi. My cũng cho biết sẽ gắn bó với sữa ong chúa Today Bee lâu dài vì nó rất hợp với làn da của mình và giá thành cũng khá rẻ nữa.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét