Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Cách Trị Thâm Môi Tại Nhà Bằng Mật Ong Cực Đơn Giản

Sở hữu một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là mong ước của rất nhiều bạn nữ. Thế nhưng, vì quá bận bịu, không biết cách chăm sóc môi nên đôi môi thường bị thâm, sậm màu hơn. Điều này khiến rất nhiều chị em khó chịu và gây nên nhiều khó khăn trong việc làm đẹp. Trong bài viết này, Today Bee sẽ mách bạn một số cách trị thâm môi bằng mật ong vừa đơn giản vừa hiệu quả.

[caption id="attachment_3554" align="aligncenter" width="552"]Cách Trị Thâm Môi Tại Nhà Bằng Mật Ong MÔI THÂM LÀM BẠN THIẾU TỰ TIN[/caption]

Khách hàng thắc mắc về tác dụng trị thâm môi của mật ong

Bạn Hương là nhân viên lễ tân của khách sạn. Vì đặc thù công việc nên trang điểm khi đi làm đã trở thành điều bắt buộc đối với Hương. Hàng ngày bạn phải dành ra ít nhất là 30 phút buổi sáng để trang điểm trước khi đến chỗ làm. Trang điểm khiến bạn Hương trông xinh xắn hơn nhưng lại để lại những hậu quả khá nghiêm trọng cho gương mặt.

Do phải bôi son thường xuyên nên môi của Hương bị sậm màu hơn trước. Khi không bôi son, đôi môi xỉn màu khiến Hương rất tự ti khi đi ra ngoài. Tình trạng này càng thêm trầm trọng khi tô son đã trở thành thói quen của Hương mỗi khi rời khỏi nhà.

Sau khi chia sẻ với chị đồng nghiệp, Hương được giới thiệu sử dụng mật ong vừa đơn giản vừa hiệu quả. Ngoài ra, Hương cũng được chị đồng nghiệp cho địa chỉ và số điện thoại của Today Bee để được tư vấn và mua sản phẩm. Buổi chiều khi đi làm về Hương đã liên hệ về Today Bee để được tư vấn chi tiết về cách trị thâm môi bằng mật ong.

CÁCH TRỊ THÂM MÔI BẰNG MẬT ONG

Cách sử dụng mật ong để trị môi bị thâm

Thứ nhất, để trị dứt điểm tình trạng môi bị xỉn màu, bạn nên cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho môi của mình và mật ong là một lựa chọn hoàn hảo. Với những khoáng chất và vitamin phong phú, mật ong có thể điều trị tình trạng môi bị thâm rất hiệu quả. Không những vậy, mật ong là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thứ hai, một số công thức điều trị tình trạng môi bị thâm bằng mật ong là:

Cách 1: Cách trị thâm môi bằng mật ong và đường

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 thìa đường vàng, 1 thìa đường trắng, chén nhỏ và bông tăm

Cách thực hiện:

Bước 1: bạn trộn mật ong, 2 loại đường với nhau cho sánh mịn.

Bước 2: dùng bông tăm chấm lên môi.

Bước 3: Kết hợp với matxa môi nhẹ nhàng trong vài phút để tẩy lớp da chết trên môi.

Bước 4: Dùng bông gòn lau lớp da chết và hỗn hợp thừa đó đi.

Như vậy bạn đã tẩy được lớp da chết trên môi đồng thời những dưỡng chất trong mật ong cũng ngấm vào môi khi bạn tiến hành matxa. Điều này giúp môi mềm mịn hơn và hồng hào hơn.

Cách 2: Sử dụng mật ong và chanh trị thâm môi

[caption id="attachment_3552" align="aligncenter" width="493"]CÁCH TRỊ THÂM MÔI BẰNG MẬT ONG CÁCH TRỊ THÂM MÔI BẰNG MẬT ONG[/caption]

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, vài giọt nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn hỗn hợp mật ong và nước chanh với nhau.

Bước 2: Bôi hỗn hợp này lên môi và để yên trong khoảng 1 tiếng.

Bước 3: Rửa sạch.

Thực hiện cách này từ 2 – 3 lần mỗi tuần để giúp da môi hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Thứ ba, son môi không phải là nguyên nhân duy nhất khiến môi của bạn bị thâm. Để tránh tình trạng này, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, không uống nhiều đồ uống chứa caffeine, không hút thuốc lá, uống nhiều nước và bổ sung vitamin C nhé.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

 

Coi bài nguyên văn tại : Cách Trị Thâm Môi Tại Nhà Bằng Mật Ong Cực Đơn Giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét