Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hoài Đức Hà Nội

Hỏi: Con gái tôi năm nay mới 14 tuổi nhưng lại bị nổi những hạt li ti màu trắng ở 2 ở hai bên má không biết là triệu chứng gì. Tôi định mua kem trị mụn để điều trị cho bé nhưng lại được nhiều người khuyên là đang nhỏ không nên lạm dụng mỹ phẩm nhiều, Mong mọi người cho tôi một lời khuyên. Tôi ở quận Hoài Đức Hà Nội. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

( Chị Ngọc – quận Hoài Đức Hà Nội)

Câu trả lời hay nhất:

[caption id="attachment_4175" align="aligncenter" width="486"] tuổi dậy thì rất hay bị mụn trứng cá[/caption]

Theo như miêu tả thì con gái chị bị mụn đầu trắng rồi. Có lẽ là mụn do dậy thì. Nguyên nhân là đến độ tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, dẫn đến da tiết nhiều bã nhờn hơn và gây nổi mụn. Có một vài nguyên nhân khác nữa như da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, đồ ăn cay nóng,…

Thông thường thì chúng ta sẽ sử dụng một số loại kem trị mụn. Tuy nhiên con gái chị tuổi còn ít, nếu bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho da thì da sẽ có sức đề kháng cao hơn và mụn sẽ mất đi dần.

Chị có thể mua sữa rửa mặt cho con gái tại các trung tâm da liễu hoặc tại các nhà thuốc. Sẽ có loại sữa rửa mặt dành riêng cho độ tuổi của con gái chị. Ngoài ra con chị cũng nên bổ sung dưỡng chất cho da bằng phương pháp đắp mặt nạ với sữa ong chúa. Đây là một nguyên liệu làm đẹp, trị mụn từ tự nhiên và lành tính với mọi loại da. Sữa ong chúa tươi là tốt nhất, chị có thể tìm mua tại các cửa hàng uy tín gần nhà hoặc đặt mua sữa ong chúa tươi Today Bee. Họ sẽ giao hàng tận nhà tại quận Hoài Đức, Hà Nội cho chị.

Tham khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Một số lưu ý nhỏ nữa là nên bổ sung vào chế độ ăn nhiều rau xanh, uống thêm nước và chị nên dăn con không được dùng tay nặn mụn, không tùy tiện sử dụng những loại kem trị mụn.

Nếu tuân thủ được một số nguyên tắc trên thì da sẽ biết mụn rất nhanh. Mụn thì hầu hết ai cũng phải đối diện. Tuy nhiên nếu biết xử lý và hiểu biết về chúng thì đó sẽ không phải là vấn đề lớn nữa.

Chúc con gái chị sẽ nhanh chóng hết mụn và có một làn da khỏe đẹp.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Hoài Đức Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét