Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Phú Yên

Trị mụn là một vấn đề, nhưng hết mụn rồi trị thâm cũng nan giải không kém. Sau khi hết mụn trên mặt Lan – cô sinh viên năm 2 đại học lại phải đối mặt với một tá vết thâm lớn nhỏ. Được chị họ tư vấn mua sữa ong chúa Today Bee về đắp mặt có tác dụng trị thâm mụn rất tốt. Lan đã quyết định đặt mua một lọ sữa ong chúa về sử dụng.

[caption id="attachment_2950" align="aligncenter" width="523"] thâm mụn trên da[/caption]

Thực sự Lan cũng không tin lắm vào những phương pháp trị mụn và thâm bằng thiên nhiên. Bởi lẽ trước đây cô cũng đã dùng thử một số mặt nạ thiên nhiên để trị mụn nhưng không có kết quả khả quan. Tuy nhiên vì chị họ giới thiệu nhiệt tình quá nên Lan mới quyết định mua sữa ong chúa Today Bee về sử dụng. Rất may là tại Phú Yên cô đặt hàng cũng khá dễ dàng.

Theo như chị họ giới thiệu, để trị thâm được nhanh chóng, Lan mua thêm một lọ tinh bột nghệ về để dùng kèm. Mỗi tuần Lan đắp mặt nạ 3 tuần bằng cách trộn đều 1 thìa sữa ong chúa, 1 thìa tinh bột nghệ và một chút mật ong (nếu có). Vì là sử dụng tinh bột nghệ không để lại vệt vàng sau khi rửa.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ sữa ong chúa, Lan cũng bổ sung nhiều rau xanh và mỗi ngày uống một ly sinh tố cà chua nữa. Đến nay đã hơn 1 tháng Lan cảm nhận được những vết thâm trên mặt đã mờ đi khá nhiều, da còn có vẻ sáng và mịn hơn nữa.

[caption id="attachment_1603" align="aligncenter" width="679"] Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Và Tinh Bột Nghệ trị Thâm Mụn Rất Tốt[/caption]

Quyết tâm trị dứt điểm các vết thâm trên da, Lan đặt mua thêm 1 hũ sữa ong chúa tươi Today Bee về sử dụng. Qua một thời gian nghỉ hè, lên lớp ai cũng ngạc nhiên vì da Lan phục hồi quá nhanh. Cô cũng giới thiệu cho một số bạn hay bị mụn sử dụng sữa ong chúa Today bee và cho kết quả rất tốt.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Phú Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét