Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Ninh

Hẳn ai ở Bắc Ninh cũng đều biết nơi đây có một khu công nghiệp có quy mô rất lớn. Chị Thêm cũng là nhân viên làm việc tại đây. Tuy mới 20 tuổi nhưng do công việc làm kíp thường xuyên phải đổi giờ làm liên tục. 1 tuần làm ca đêm và 1 tuần làm ca ngày. Vì thời gian bị đảo lộn khiến làn da cô không thể thích nghi được dẫn đến nổi mụn và xỉn màu đi trông thấy. Không chỉ riêng chị Thêm mà bạn bè của chị cũng gặp tình trạng tương tự. Vì 4 người cùng ở chung trong một phòng ký túc xá và cũng có một chiếc tủ lạnh nên họ đã rủ nhau mua sữa ong chúa về sử dụng chung.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

[caption id="attachment_3115" align="aligncenter" width="505"] da bị xỉn màu và nổi mụn vì thời gian bị đảo lộn[/caption]

Họ quyết định mua sữa ong chúa về dùng vì nghe nói sữa ong chúa có tác dụng làm khỏe da và trị mụn rất tốt nhờ dinh dưỡng có trong chúng. Và với công việc của họ thì có vẻ như sữa ong chúa là một lựa chọn hợp lý đây. Điều họ cần là đặt mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Ninh mới được.

Chị Thêm và bạn bè đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Ninh?

   Sau một hồi lọ mọ tìm kiếm địa chỉ trên các trang mạng. Cả 4 người họ quyết định sẽ mua sữa ong chúa tươi Today Bee để sử dụng. Vì dùng nhiều nên họ quyết định đặt mua 3 hộp để sử dụng luôn trong vòng 1 tháng.

Chỉ sau 2 ngày đặt hàng là họ đã có ngay 3 hộp sữa ong chúa được trao tận tay và gói gém cực kỳ cẩn thận. Sữa ong chúa tươi được đựng trong hũ thủy tinh nhỏ, có dung tích 100gr và có nắp đậy chắc chắn để tránh không khí bay vào.

[caption id="attachment_3326" align="aligncenter" width="450"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Với những tuần làm ca ngày họ sẽ sử dụng sữa ong chúa để đắp vào buổi tối. Ngược lại nếu làm ca đêm thì sáng về họ sẽ đắp sữa ong chúa vào ban ngày. Nhiều lúc đi làm về mệt quá thì họ chỉ rửa mặt với sữa ong chúa tươi khoảng 3p rồi đi ngủ luôn. Chị Thêm cũng nhắc bạn bè sử dụng một chiếc thìa nhỏ ăn sữa chua để lấy sữa ong chúa vừa vệ sinh mà lại đo lường được đúng lượng mình cần sử dụng.

Đến nay họ đã duy trì việc chăm sóc da bằng sữa ong chúa được hơn 2 tháng rồi. Da ai cũng tươi tắn và giảm hẳn mụn. Họ cũng không còn phải lo sợ áp lực công việc sẽ khiến da nổi mụn vì đã có sữa ong chúa Today Bee làm cứu tinh. Mặt khác nhờ thường xuyên cùng nhau làm đẹp da mà tình bạn của họ càng gắn bó và khăng khít hơn rất nhiều.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Xem nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét