Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bến Tre?

Hỏi: Mẹ của tôi bị chứng bệnh cao huyết áp gần 10 năm nay rồi. Nghe nói sữa ong chúa có tác dụng hạ và ổn định huyết áp nên tôi muốn mua về cho mẹ dùng. Làm ơn hãy chỉ cho tôi cách sử dụng sữa ong chúa cũng như địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Bến Tre. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

( anh Tuấn – nhân viên kinh doanh tại Bến Tre)

[caption id="attachment_3676" align="aligncenter" width="559"] ao huyết áp là một bệnh nguy hiểm[/caption]

Trả lời:

Trước tiên cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Tôi xin được giải đáp các thắc mắc của anh như sau:

Cao huyết áp là một căn bệnh nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Biểu hiện của chúng mà ta không nhìn thấy được là huyết áp trong cơ thể tăng quá mức bình thường. Biểu hiện bên ngoài thường gặp là mệt mỏi, hay đau đầu nặng, hoa mắt chóng mặt, nôn ói, nếu hoạt động dưới nhiệt độ cao có thể bị ngất tạm thời,…

Sữa ong chúa được xem như là một loại thực phẩm chức năng điều trị chứng bệnh cao huyết áp. Nếu sử dụng một lượng vừa đủ trong thời gian dài sẽ giúp huyết áp ở mức bình thường và giúp bảo vệ tim mạch. Sỡ dĩ sữa ong chúa có tác dụng này là vì trong chúng có chất ACE đóng vai như một tấm màng bảo vệ men chuyển hóa enzyme thành angiotensin. Chất này cũng ngăn cản sự biến đổi của anigotensin I thành anigotensin II từ đó làm hạ huyết áp tác động lên thành tim mạch.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Để sữa ong chúa phát huy được tác dụng hiệu quả, anh cần hướng dẫn mẹ ăn sữa ong chúa 2 lần một ngày vào buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần sử dụng khoảng 2 – 3g tương đương 1 thìa cà phê nhỏ. Mặt khác anh cần nhắc nhở mẹ hạn chế vận động mạnh, không làm việc lâu dưới thời tiết nắng gắt,…

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Bến Tre, anh Tuấn có thể liên hệ với Today Bee để đặt mua. Sữa ong chúa Today Bee được phân phối và bán trên toàn quốc và chất lượng đã được kiểm chứng.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi nguyên bài viết ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bến Tre?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét