Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Điện Biên Phủ?

Chị Đông bị mụn năm nay mới 21 tuổi nhưng đã sống chung với mụn gần 5 năm nay. Chị bị mụn do rối loạn nội tiết tố nên các kem bôi trị mụn ngoài da không có tác dụng. Cứ nghĩ mình phải ở chung với lũ mụn này đến hết tuổi trẻ. Rất may tháng 4 vừa qua đi du lịch ở Hà Nội, chị được một cô bán hàng tư vấn uống sữa ong chúa sẽ có tác dụng trị mụn tiết tố. Về Điện Biên Phủ 2 ngày cô mới sực nhớ ra. Tuy nhiên chị Đông lại không biết nên mua sữa ong chúa ở đâu tại Điên Biên Phù để sử dụng cả.

[caption id="attachment_3035" align="aligncenter" width="606"] mụn nội tiết rất khó điều trị[/caption]

Chị Đông đã mua sữa ong chúa tại Điên Biên Phủ như thế nào?

Hỏi bạn bè không biết, tại mọi người cũng chưa dùng qua sữa ong chúa. Chị đành lên mạng nhờ cư dân mạng tư vấn. Chị cũng nói về tình trạng mụn của mình cho mọi người được biết. Một cô dược sĩ đã tư vấn chị uống sữa ong chúa Today Bee để trị mụn nội tiết. Cô dược sĩ này cho biết, sở dĩ sữa ong chúa trị được mụn nội tiết là vì nó giúp điều chỉnh, đưa nội tiết tố trong cơ thể chúng ta về mức cân bằng. Tuy nhiên cô cũng cho biết thêm bên cạnh việc uống sữa ong chúa thì chị cũng nên sử dụng lại một số loại kem trị mụn có uy tín hoặc đắp mặt nạ sữa ong chúa cùng lúc để phát huy tác dụng tốt nhất.

Tham Khảo:

Vì để cân bằng nội tiết tố cần một thời gian đủ dài nên chị Đông đã quyết định mua luôn 3 hộp sữa ong chúa tươi thương hiệu Today Bee để vừa uống vừa sử dụng. Tuy ở Điện Biên Phủ không có đại lý của Today Bee nhưng Today Bee giao hàng nhanh trên toàn quốc nên chỉ sau 2 ngày là chị đã nhận được hàng rồi.

[caption id="attachment_2940" align="aligncenter" width="960"] sữa ong chúa tươi Today bee[/caption]

Đến nay đã là tháng 7, tức là chị đã uống và đắp sữa ong chúa được gần 3 tháng. Chị cảm thấy mình không bị đau bụng khi đến kỳ đèn đỏ cũng như mụn đã đỡ hơn khoảng 70%. Đây là một kết quả khả quan và chị khá hài lòng với tình trạng da hiện tại của mình.

Chị quyết định sẽ mua thêm 2 hũ sữa ong chúa tươi Today Bee sử dụng để trị nốt mớ mụn còn lai cũng như dùng để dưỡng da luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Điện Biên Phủ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét