Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thanh Hóa

Hoài năm nay là sinh viên năm 2 của một trường cao đẳng nghề tại Thanh Hóa. Do sự thay đổi môi trường sống và bị dị ứng nước khiến gương mặt cô nổi mụn rất kinh khủng. Tuy đã chuyển qua dãy trọ mới và sử dụng nước sạch nhưng mụn vẫn không thuyên chuyển gì cả. Ai chỉ gì cô cũng sử dụng, kinh hết đông tây nam bắc để trị mụn nhưng mụn vẫn hoàn mụn. Nghĩ đến việc cả tuổi xuân phải gắn bó với đám mụn này khiến Hoài thực sự chán nản.

[caption id="attachment_3035" align="aligncenter" width="606"] nổi mụn do bị dị ứng[/caption]

Đợt sinh nhật vừa qua, Hoài được một người bạn tư vấn nên sử dụng sữa ong chúa đắp mặt để trị mụn. Thực sự Hoài cũng không hy vọng gì nhiều, tuy nhiên có thử vẫn hơn, thế là cô cũng đặt mua sữa ong chúa Today Bee về sử dụng theo như người bạn đã tư vấn.

THam Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

Những ngày đầu tiên bôi sữa ong chúa, do trên mặt cô có nhiều vết mụn hở nên khi sử dụng cô cảm thấy hơi rát và châm chích. Tuy nhiên cứ nghĩ đến gương mặt tèm lem mụn Hoài lại cố gắng sử dụng. Đến ngày thứ thì cảm giác châm chính và ran rát đã không còn nữa.

Cũng may Hoài có cô bạn rất tâm lý, ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm cô đã bôi sữa ong chúa chưa? rồi còn bắt cô mua chanh và sả về nấu để xông hơi da mặt giúp da đào thải bụi bẩn nữa. Buổi sáng thì Hoài rửa mặt rồi dùng nước muối sinh lý để lau nhẹ lên da.

[caption id="attachment_3043" align="aligncenter" width="528"] sữa ong chúa trị mụn cực tốt cho da[/caption]

Sử dụng sữa ong chúa được hơn 1 tuần Hoài cảm nhận được da có khỏe hơn vì mụn mới không còn mọc nữa và mấy nốt mụn lớn có vẻ cũng đã se đầu lại. Có hy vọng nên cô quyết định tiếp tục kiên trì sử dụng.

Và đến nay, gần 2 tháng sử dụng sữa ong chúa, Hoài xem nó như là cứu tinh của cuộc đời mình vây. Cô không thể ngờ sữa ong chúa lại có tác dụng tuyệt vời đến thế, những nốt mụn lớn hầu như đã hết hẳn, chỉ còn đôi cái nốt mụn nhỏ trên mặt nữa thôi. Hoài sung sướng và thầm biết ơn cô bạn của mình.

Hoài cũng giới thiệu cho một số bạn trong lớp có làn da mụn như mình sử dụng sữa ong chúa để cải thiện làn da. Hơn ai hết, cô hiểu được cảm giác khi bị mụn tấn công nó buồn chán và mệt mỏi như thế nào.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét