Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA CÁCH LÀM & TÁC DỤNG

Đắp mặt nạ mật ong và sữa chua là bí quyết làm đẹp của rất nhiều bạn gái. Không cần phải tốn kém quá nhiều tiền, bạn chỉ cần một chai mật ong nguyên chất và một hộp sữa chua không đường là bạn đã có thể sở hữu một công thức chăm sóc da hoàn hảo rồi. Hãy cùng Today Bee tìm hiểu phương pháp này cụ thể hơn nhé.

[caption id="attachment_4226" align="aligncenter" width="494"]MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA RẤT NHIỀU BẠN NỮ[/caption]

Tác dụng của mật ong nguyên chất và sữa chua cho da mặt

Sữa chua là thực phẩm khá quen thuộc với chúng ta, đặc biệt đối với những chị em phụ nữ thích làm đẹp. Bổ sung một lọ sữa chua mỗi này vừa thúc đẩy hệ tiêu hóa, tốt cho sức khỏe lại đẹp da. Theo các chuyên gia, trong sữa chua chứa nhiều axit amin, axit laxtic, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, vitamin e và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe như kali, niacin, phốt pho, protetin, canxi. Probiotics có tỏng sữa chua sẽ giúp chúng ta tiêu hóa tốt hơn. Sữa chua rất tốt cho những người gặp phải một số vấn đề về đường ruột như viêm ruột, táo bón…Hơn thế nữa, sữa chua còn giúp cải thiện khả năng miễn dịch, giúp xương và răng chắc khỏe hơn, hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.

Ăn sữa chua thường xuyên còn mang đến những tác dụng bất ngờ cho làn da như chống oxy hóa, ngăn ngừa thô ráp cho da, duy trì độ ẩm của da, hạn chế những vấn đề về da như mụn trứng cá, vết thâm, tàn nhang, sạm da, nám da, giúp da chống lại những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Từ đó, làn da của bạn luôn sáng hồng và mịn màng.

So với sữa chua có đường thì sữa chua không đường chứa nhiều hàm lượng vitamin và các chất chống lão hóa hơn. Hơn nữa, lượng đường trong sữa chua có thể trở thành yếu tố gây cản trở quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng của da. Vì vậy, sử dụng sữa ong không đường có lợi hơn, đảm bảo việc hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ sữa chua tốt hơn.

[caption id="attachment_4227" align="aligncenter" width="494"]MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA CUNG CẤP RẤT NHIỀU DƯỠNG CHẤT[/caption]

Trong khi đó, mật ong đã được xem như một thần dược để làm đẹp. Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, khoảng hơn 300 loại vi chất khác nhau. Mật ong còn có tính diệt khuẩn, kháng khuẩn, khử trùng, cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên. Đặc biệt hơn, mật ong còn có thể phục hồi làn da tổn thương sau khi bị mụn. Sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa của da, đánh tan vết thâm nám trên da. Trong y học, mật ong còn có tác dụng chữa bệnh mất ngủ, chữa ho và tăng cường sức khỏe.

Như vậy, có thể khẳng định rằng mật ong và sữa chua là 2 sản phẩm chăm sóc da rất hiệu quả và an toàn.

MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA

Công thức làm đẹp da với mật ong và sữa chua

Sau đây là một số công thức làm đẹp da bằng mật ong và sữa chua:

Công thức 1: 1 thìa sữa chua + 1 thìa mật ong + 1 thìa bột yến mạch

Công thức 2: 2 thìa sữa chua + 1 thìa mật ong + 1 lòng đỏ trứng gà

Công thức 3: ½ hộp sữa chua + 1 thìa mật ong + ½ thìa nước cốt chanh (nếu bạn là da dầu) + ½ thìa dầu oliu

Cách thực hiện:

  • Trộn đều nguyên liệu trong một bát nhỏ
  • Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ sau khi đã rửa sạch da
  • Mát xa nhẹ nhàng và để nguyên trong khoảng từ 15 – 20 phút.
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm
  • Rửa lại mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Sau đó, bạn dùng khăn mềm và sạch để lau khô mặt.

Lưu ý:

  • Chỉ nên dùng sữa chua không đường, các loại problotic. Tránh dùng loại có đường, có hương vị vì có thể gây kích ứng da.
  • Xông hơi mặt trước khi đắp mặt nạ để lỗ chân lông giãn ra, dễ hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Nếu cảm thấy da bị khô ráp sau khi đắp mặt nạ nên bạn nên cho thêm 1-2 giọt dầu oliu vào hỗn hợp.
  • Chỉ nên đắp mặt nạ từ 1-2 lần trong tuần.

 

Chúc bạn thành công.!

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Coi bài nguyên văn tại : MẶT NẠ MẬT ONG VÀ SỮA CHUA CÁCH LÀM & TÁC DỤNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét