Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Hướng Dẫn Cách Pha Mật Ong Và Sữa Ong Chúa

Mật ong và sữa ong chúa đều là những sản phẩm có nguồn gốc từ loài ong với rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Trong khi mật ong có vị ngọt rất dễ uống thì sữa ong chúa lại có vị chua chua, lợ lợ và khó uống hơn nhiều. Liệu rằng mật ong có thể pha với sữa ong chúa được hay không? Tác dụng của loại đồ uống hỗn hợp này như thế nào? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.cách pha sữa ong chúa với mật ong

Công dụng của mật ong pha sữa ong chúa

Tuy rằng đều là sản phẩm có xuất xứ từ loài ong nhưng mật ong và sữa ong chúa lại mang những đặc điểm bên ngoài hoàn toàn khác nhau. Điểm chung duy nhất của 2 sản phẩm này là có rất nhiều dưỡng chất bổ ích và có lợi cho cơ thể con người mà thôi. Các bạn hãy cùng Today Bee tìm hiểu về sự khác nhau giữa sản phẩm này nhé:

Thứ nhất, mật ong nguyên chất là một chất dịch đặc biệt được ong thợ lấy ra từ mật ong hoặc dịch tiết ra từ những bộ phận khác của cây như lá cây, thân cây…Mật ong nguyên chất bao gồm đường glucose (là thành phần chính), đường fructose, nước, vitamin, khoáng chất, các chất chống oxy hóa và một số loại enzyme đặc biệt. Mật ong có dạng lỏng sánh, trong suốt, màu vàng nâu rất đẹp mắt. Mật ong có rất nhiều tác dụng cho cơ thể con người như: làm đẹp, dưỡng da hiệu quả; tăng cường sức đề kháng; tránh được các hiện tượng nhiễm trùng nên có thể dùng để điều trị vết thương nhỏ, vết bỏng, trị ho…; kích thích cảm giác ngon miệng và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Xem thêm: cách đắp mặt nạ làm đẹp da bằng sữa ong chúa

Thứ hai, sữa ong chúa tươi nguyên chất cung là một loại dịch đặc biệt được chắt lọc từ nhiều loại phấn hoa, chất đạm cùng với enzyme tuyến họng của ong thợ. Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một kho chứa các dưỡng chất như vitamin, khoáng chất, hơn 22 loại axit amin, đường glucose, đường fructose, các loại chất béo, chất hoạt động, protein…Sữa ong chúa tươi nguyên chất có dạng lỏng sệt, màu trắng đục hoặc màu hơi ngà vàng. Công dụng của sữa ong chúa tươi nguyên chất đối với sức khỏe của con người rất nhiều, ví dụ như tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh (cao huyết áp, mất ngủ, biếng ăn, viêm khớp, tiểu đường, nám da, mụn trứng cá…), giảm căng thẳng và stress…

[caption id="attachment_3649" align="aligncenter" width="492"]SỮA ONG CHÚA PHA MẬT ONG SỮA ONG CHÚA PHA MẬT ONG RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ LÀM ĐẸP[/caption]

Mật ong nguyên chất pha với sữa ong chúa tươi nguyên chất tạo nên một sản phẩm rất thơm ngon, bổ dưỡng, dễ uống. Sản phẩm này mang đầy đủ công dụng của mật ong và sữa ong chúa.

Hướng dẫn cách pha mật ong nguyên chất và sữa ong chúa tươi

Tuy rằng mật ong và sữa ong chúa rất bổ dưỡng nhưng bạn phải pha 2 nguyên liệu này theo một liều lượng nhất định để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách pha và một số lưu ý như sau:

  • Mật ong nguyên chất pha với sữa ong chúa tươi nguyên chất theo tỉ lệ 2:1, có nghĩa là 2 thìa mật ong với 1 thìa sữa ong chúa.
  • Bạn có thể pha loãng hỗn hợp với nước ấm khi uống.
  • Pha đến đâu thì sử dụng đến đó, tránh pha quá nhiều liền một lúc vì sữa ong chúa tươi nguyên chất rất nhanh bị hỏng nếu để ở nhiệt độ thường.
  • Bạn không nên mua sản phẩm mật ong pha với sữa ong chúa có sẵn mà nên mua riêng mật ong nguyên chất và sữa ong chúa tươi nguyên chất. Hãy tìm hiểu và chọn mua ở những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp 2 sản phẩm này rồi tự pha ở nhà. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, kiểm soát được liều lượng pha đạt tiêu chuẩn. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng mật ong nguyên chất và sữa ong chúa nguyên chất cho mục đích riêng của mình.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu thêm về sữa ong chúa Today Bee tại đây:

Coi bài nguyên văn tại : Hướng Dẫn Cách Pha Mật Ong Và Sữa Ong Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét