Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Giang?

Làm đẹp da luôn là vấn đề muôn thuở của các chị em phụ nữ. Vân Anh tuy là một nữ sinh cấp 3 nhưng em lại rất quan tâm đến da dẻ của mình. Em cũng thường xuyên thăm dò những mẹo làm đẹp da của các chị trên webtretho. Tháng trước em có thấy một chị sinh viên chia sẻ cách trị mụn trứng cá trên da mặt bằng sữa ong chúa. Nhận thấy da chị ấy có nhiều điểm giống mình nên Vân Anh đã quyết định đặt mua 1 lọ sữa ong chúa tươi về để sử dụng.

[caption id="attachment_3364" align="aligncenter" width="387"] dưỡng da từ thiên nhiên đang là xu hướng hiện nay[/caption]

Vân Anh đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Giang?

  Là một người vốn rất quan tâm đến những sản phẩm đưa lên da mặt. Em đã phải lặn lội nhiều diễn đàn để tham khảo ý kiến mọi người về lựa chọn sữa ong chúa dùng để làm đẹp. Cuối cùng Vân Anh cũng đã chọn được một thương hiệu sữa ong chúa ưng ý là Today Bee. Em gọi điện đặt hàng và được hứa là 2 ngày sau để giao hàng tận nhà cho cô.

Đúng 2 hôm sau, Vân Anh đã nhận được sữa ong chúa mà Today Bee chuyển. Cảm nhận đầu tiên của em là sữa ong chúa được đựng trong hũ thủy tinh rất chắc chắn, có đầy đủ thông tin, xuất xứ và tem chống hàng giả nữa.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Vì là sử dụng để trị mụn trứng cá li ti. Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, Vân Anh thường kết hợp sữa ong chúa với gel nha đam theo tỉ lệ 1:1 rồi quét đều lên da và giữ nguyên 30p, sau đó rửa sạch bằng nước mát rồi đi ngủ luôn. Em cho biết sau khi mặt nạ này rất dễ rửa và sau khi rửa xong da rất sạch và không để lại nhờn dính hay gì cả. Em thường thực hiện cách ngày 3 lần một tuần.

Đến nay cũng đã hơn 3 tuần Vân Anh sử dụng sữa ong chúa. Em nhận thấy mụn trứng cá trên da đã giảm đến 80%, đã vậy chúng lại còn có tác dụng làm trắng da nữa chứ, cảm giác vùng da mặt còn nhỉnh tone hơn cả vùng da cổ nữa. Em quyết định sẽ mua thêm một lọ để sử dụng tiếp. Vì là học sinh nên em chỉ đầu tư vào mặt nạ mà thôi, không sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng da khác nữa.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi nguyên bài viết ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hà Giang?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét