Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Tây Hồ Hà Nội

Thùy năm nay đã 23 tuổi nhưng bị mụn bọc tấn công 2 năm nay mà vẫn chưa khỏi. Mụn của cô cứ điều trị khỏi được một thời gian lại tái phát. Lâu ngày cô đâm chán nản và chịu đựng cảnh sống chung với mụn. Chưa kể mụn bọc, da cô còn bị lỗ chân lông to do lượng dầu tiết ra quá nhiều. Vừa rồi được một người bạn giới thiệu sử dụng mặt nạ sữa ong chúa và bột trà xanh để trị mụn. Thùy cũng bán tín bán nghi. Tuy nhiên cứ thử rồi mới biết được. Tuy nhiên việc đầu tiên cô cần làm là tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa và bột trà xanh tại quận Tây Hồ Hà Nội đã.

[caption id="attachment_3667" align="aligncenter" width="401"] mụn gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt[/caption]

Thùy đã mua các nguyên liệu như thế nào?

Với bột trà xanh thì cô tìm mua rất dễ. Một người bạn bán hàng bột làm đẹp từ thiên nhiên đã bán bột trà xanh cho cô và cũng giới thiệu địa chỉ bán sữa ong chúa tại quận Tây Hồ Hà Nội cho cô luôn. Thế là một công đôi việc, Thùy không phải dành quá nhiều thời gian để tìm mua nguyên liệu.

Theo lời giới thiệu của người bạn, Thùy đặt mua 2 lọ sữa ong chúa tươi của Today Bee cùng 100g bột trà xanh về sử dụng. Lúc nhận hàng sữa ong chúa cô cảm nhận sữa được bảo quản rất cẩn thận trong lọ thủy tinh nhỏ và được đậy nắp rất kín để tránh sữa bị tiếp xúc với không khí.

Tham Khảo:  TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3538" align="aligncenter" width="522"]SỮA ONG CHÚA LOẠI NÀO TỐT HÌNH ẢNH SỮA ONG CHÚA TƯƠI[/caption]

Thùy đắp mặt với sữa ong chúa 2 ngày một lần bằng các bước cụ thể như sau:

  • Đâu tiên cô sẽ rửa tay thật sạch với xà phòng diệt khuẩn để đảm vi khuẩn không bị tiếp xúc với da mặt.
  • Tiếp theo Thùy rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm. Khi sử dụng nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông được làm sạch hiệu quả và hỗ trợ đắc lực cho bước đắp mặt ngay sau đó.
  • Chờ cho da khô tự nhiên, Thùy trộn bột trà xanh và sữa ong chúa theo tỉ lệ 1:1, thông thường Thùy sẽ cho thêm một ít nước lọc để dễ apply hỗn hợp lên mặt. Sau đó cô sử dụng 1 cái cọ mềm mại để quét đều hỗn hợp lên da. Giữ nguyên khoảng 30p và kết thúc bằng bước rửa mặt với nước sạch.

Đến nay Thùy đã sử dụng hết 1 hộp sữa ong chúa và đang chuyển sang lọ thứ 2. Thùy cho biết da mình không còn bị đổ dầu nhiều nữa, mụn bọc cũng giảm được khoảng 60% và không có tình trạng mụn mọc lại. Cô rất vui và quyết tâm sẽ sử dụng sữa ong chúa lâu dài để trị hết mụn và dưỡng da luôn.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. JSC.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài viết gốc ở : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Tây Hồ Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét