Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quận Cầu Giấy Hà Nội

Ngày nay làm đẹp da bằng các nguyên liệu tự nhiên đang trở thành xu hướng làm đẹp mới. Ưu điểm của chúng là lành tính, an toàn và giá thành rẻ. Bạn Hồng Nhung đang là học sinh lớp 12 cũng rất yêu thích các loại mặt nạ tự nhiên. Gần đây được chị gái học trong Sài Gòn chia sẻ cách làm đẹp da từ sữa ong chúa tươi, Nhung rất háo hức và muốn được trải nghiệm ngay.

Bạn Hồng Nhung đã mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại quận Cầu Giấy – Hà Nội?

Tuy chị gái học ở Sài Gòn còn bạn Hồng Nhung đang sống tại Cầu Giấy – Hà Nội nhưng 2 chị em đều dùng một thương hiệu sữa ong chúa để làm đẹp. Chị gái cô cho biết thường sử dụng sữa ong chúa Today Bee để làm đẹp da nên đã chỉ cho Nhung địa chỉ mua sữa ong chúa Today Bee gần nhất tại Hà Nội để em gái được sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Mặt khác sữa ong chúa Today Bee có hệ thống đại lý trên toàn quốc nên rất thuận tiện cho bạn Nhung mua về sử dụng.

[caption id="attachment_3317" align="aligncenter" width="482"] sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp da hiệu quả[/caption]

Vì Hồng Nhung đang ở độ tuổi dậy thì nên da có một số khuyết điểm như thỉnh thoảng bị nổi mụn và không được đều màu cho lắm. Chị gái đã khuyên Nhung nên sử dụng sữa ong chúa để mát xa cho da hàng ngày. Nhờ sự kiên trì mà sau một tháng da Hồng Nhung đã khác hẳn, mụn xuất hiện ít hơn và da cũng sáng đều màu hơn hẳn.

Sở dĩ sữa ong chúa có tác dụng tuyệt vời như vậy là do nó có chứa nhiều dưỡng chất như axit amin, lipid, vitamin A, B, C, E,..những dưỡng chất này được da hấp thụ nhanh chóng và nuôi dưỡng cho làn da khỏe đẹp từ bên trong, cải thiện những vấn đề về da như mụn, sạm, da tối màu,...

Sau khi sử dụng 2 hũ sữa ong chúa của Today Bee, Hồng Nhung không còn phải ganh tỵ với làn da của chị gái mình nữa rồi. Thậm chí cô nàng còn mong đợi chị gái nhanh về để còn so kè hơn thua giữa 2 làn da nữa cơ đấy.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quận Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét