Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Dak Nông?

Nga năm nay đã 22 tuổi nhưng hầu như cô không chú ý vào việc chăm sóc làn da cho mình. Nga chỉ sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày mà thôi, chính vì vậy mà da cô không được mịn và khá là sậm màu. Vừa rồi được cô bạn thân khuyên không thích dưỡng da thì cũng nên mua cái gì đó về mà đắp mặt. Thế là nghe lời cô bạn, Ngân mua sữa ong chúa tươi về sử dụng. Vì cô bạn của Ngân sử dụng sữa ong chúa của Today Bee nên ngân cũng mua loại này luôn. Rất may tuy nơi cô ở không phải là thành phố tại Dak Nông nhưng việc đặt hàng sữa ong chúa cũng không khó khăn gì.

[caption id="attachment_3691" align="aligncenter" width="694"]ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MẤY LẦN 1 TUẦN ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA MANG LẠI RẤT NHIỀU CÔNG DỤNG CHO DA[/caption]

Là một cô gái rất lười pha trộn các thứ, sau khi rửa mặt sạch Ngân chỉ sử dụng sữa ong chúa bôi lên mặt, để nguyên 30p rồi rửa thôi. Nhiều hôm cô mãi xem phim quên rửa, để luôn sữa ong chúa trên da hàng tiếng đồng hồ.

Làm qua loa ấy vậy mà mới chỉ hơn 4 tuần da mặt Ngân trắng sáng lên trông thấy. Không biết là do sữa ong chúa hạp với da cô hay là lâu nay cô không sử dụng gì nên da hấp thụ nhanh, kiểu như bị bỏ đói lâu ngày thì ăn cái gì cũng thấy ngon không nữa. Sự thay đổi của Ngân khiến cho nhiều người phải tự hỏi không phải sữa ong chúa thần thánh đến thế chứ.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

[caption id="attachment_3252" align="aligncenter" width="529"] sữa ong chúa tươi nguyên chất Today bee[/caption]

Được nhiều người khen, Ngân cảm thấy rất thích thú và hào hứng nên càng chăm chỉ bôi sữa ong chúa hơn. Đến nay đã là lọ thứ 3 cô sử dụng rồi, tức là cũng gần được 3 tháng. Từ một cô gái không biết gì về chăm sóc da, không quan tâm đến da mặt cho lắm trở thành một người thường xuyên tìm hiểu các phương pháp làm đẹp da trên mạng. Ngân dần thấy hối hận tại sao mình không quan tâm đến làn da sớm hơn.

Nhờ được người bạn “khai sáng” việc làm đẹp bằng sữa ong chúa, Ngân đam ra ghiền sữa ong chúa luôn. Cứ hết hàng cô lại đặt vài ba hũ để sử dụng cho mấy tháng luôn. Da đã đẹp nhưng vẫn muốn đẹp thêm nữa, vì vậy sữa ong chúa Today Bee trở thành công cụ làm đẹp đa năng không thể thiếu của cô. Từ da mặt, móng tay, môi, tóc Ngân đều dùng sữa ong chúa để dưỡng và đều rất hài lòng.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Dak Nông?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét