Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Cà Mau?

Mụn tuy đáng sợ nhưng thâm mụn cũng đáng sợ không kém. Đặc biệt là với trường hợp của bạn Quỳnh tại Cà Mau. Do sử dụng dung dịch lưu huỳnh để trị mụn nhanh nên hậu quả để lại là nốt mụn nào khỏi là y như rằng sẽ để lại một vết thâm chình ình trên mặt. Sợ sử dụng các loại mỹ phẩm trị thâm sẽ khiến da tái phát mụn trở lại vì mặt cô khá nhạy cảm với mỹ phẩm. Thế là cô lục đục tìm kiếm các phương pháp trị thâm tự nhiên.

[caption id="attachment_3520" align="aligncenter" width="507"] trị thâm mụn bằng sữa ong chúa?[/caption]

Quỳnh đã tìm ra được một loại nguyên liệu trị thâm tốt cho da là tinh bột nghệ, tuy nhiên cô lại không biết kết hợp với nguyên liệu gì để cho ra một mặt nạ trị thâm và phục hồi da hoàn hảo. Sau một hồi thám tử trên mạng, Quỳnh quyết định sẽ mua sữa ong chúa tươi về đắp mặt cùng với tinh bột nghệ vì đây là mặt nạ trị thâm và phục hồi da sau mụn rất tốt. Tuy nhiên ở cái vùng nông thôn ở Cà Mau này thì tìm đâu ra cửa hàng bán sữa ong chúa tươi bây giờ?

Quỳnh đã mua sữa ong chúa tươi tại Cà Mau như thế nào?

Không thể mua sữa ong chúa tươi trực tiếp tại các cửa hàng thì Quỳnh bắt buộc phải đặt mua sữa ong chúa qua mạng vậy. Thương hiệu mà cô mua sữa ong chúa là Today Bee, bởi vì khi tham khảo các phương pháp trị thâm thì cô đã thấy mọi người nhắc nhiều đến sữa ong chúa Today Bee rồi. Rất may là chỉ sau 2 ngày đặt mua cô đã nhận được hàng, khỏi phải trông ngóng dài cổ nhiều.

[caption id="attachment_3468" align="aligncenter" width="505"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT

Bắt tay vào việc trị thâm. 2 tuần đầu tiên cô đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi và tinh bột nghệ cách ngày. Cứ 2 ngày Quỳnh đắp một lần. Sau 2 tuần vết thâm có vẻ cũng mờ đi đáng kể cô chuyển sang đắp 2 lần một tuần. Có hôm lười pha trộn Quỳnh chỉ sử dụng sữa ong chúa bôi mặt mà thôi, ấy thế mà các vết thâm cứ rủ nhau đi trốn hết, mấy nốt mụn cỏn con cũng lặn mất tiêu luôn. Quỳnh rất tự hào vì quá trình trị mụn và thâm nhanh quá đỗi của mình.

Cô cũng giới thiệu cho một số bạn bè cách trị mụn và thâm của cô để giúp mọi người thoát khỏi nổi ám ảnh mang tên “mụn”.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Cà Mau?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét