Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hưng Yên

Chị Hường năm nay mới 30 tuổi và đang có con nhỏ hơn 3 tuổi. Tuy nhiên do bé biếng ăn và không hấp thu được nên bị suy dinh dưỡng khá nặng. Trông bé 3 tuổi mà thể lực chỉ bằng những cu cậu 1, 2 tuổi mà thôi. Chị có tham khảo ý kiến của bạn bè thì được chỉ mua sữa ong chúa tươi về cho bé uống. Tuy nhiên chị lại không biết sử dụng sữa ong chúa cho trẻ sao cho đúng cũng như địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Hưng Yên.

[caption id="attachment_3384" align="aligncenter" width="454"] trẻ biếng ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng[/caption]

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Sau khi nhận được câu hỏi của chị Hường, nhiều bà mẹ đã tận tình chỉ cho chị cách sử dụng sữa ong chúa để trị chứng biếng ăn và suy dinh dưỡng cho con. Theo như các bà mẹ thì sữa ong chúa thì nên sử dụng cho trẻ thật sự bị suy dinh dưỡng mà thôi. Bởi lẽ trong sữa ong chúa có nhiều dưỡng chất sẽ kích thích bé phát triển nhanh. Và đến khi trẻ đã hết suy dinh dưỡng và biếng ăn thì chị Hường nên dừng lại.

Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Mỗi ngày chị chỉ cần sử dụng 1g sữa ong chúa pha cùng với sữa tươi, sữa bột, váng sữa hoặc nước hoa quả cho bé uống là được. Đến khi trẻ đã phát triển bình thường thì dừng lại.

Địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Hưng Yên

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

Chị Hường cũng được mọi người khuyên dùng sữa ong chúa tươi Today Bee để sử dụng cho trẻ ăn. Bởi lẽ sữa ong chúa Today bee cam kết đảm bảo nguyên chất và cũng được nhiều bà mẹ sử dụng cho trẻ biếng ăn và có kết quả rất tốt. Đặc biệt chị Hường chỉ cần liên hệ với Today bee để đặt hàng và được giao hàng rất nhanh chóng, chị còn được Today bee tư vấn nhiệt tình về cách sử dụng và bảo quản sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Đến nay chị đã cho con sử dụng sữa ong chúa được hơn 2 tuần và bé đã ăn nhiều hơn và nủ ngon hơn hẳn. Chị quyết định sẽ cho bé dùng đến khi đạt kết quả như mong muốn thì thôi. Đặc biệt lượng dùng mỗi lần rất ít nên một hũ chị đặt sử dụng được khá lâu.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Đọc nguyên bài viết tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Hưng Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét