Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tiền Giang

Vừa qua Today Bee có nhận được một câu hỏi của chị An tại tiền Giang về vấn đề da mặt bị nám và tàn nhang. Chị cho biết da chị đã bị nám 4 5 năm nay, tuy nhiên do không quan tâm đến và không chữa trị nên hiện tại nám của chị đã ăn khá sâu vào da. Chị muốn tham khảo Today về cách sử dụng sữa ong chúa để trị nám cũng như là địa chỉ mua sữa ong chúa tươi tại Tiền Giang.

[caption id="attachment_3481" align="aligncenter" width="453"] cấu trúc của nám da[/caption]

Thực sự thì Today Bee đã chia sẻ qua rất nhiều vấn đề nám và tàn nhang trong các bài viết trước. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ lại một số điểm cơ bản của nám, tàn nhang cũng như giải đáp những thắc mắc của chị An tại Tiền Giang luôn.

Ai trong chúng ta cũng đều biết nám là một bệnh lý về da khó chữa trị nhất. Nó còn cứng đầu hơn trị mụn bọc, mụn ẩn hay các loại sẹo rất nhiều. Chính vì thế khi nhìn thấy nám, tàn nhang xuất hiện trên da chúng ta nên có gắng chữa trị càng sớm càng tốt. Một khi chúng đã ăn sâu vào da rồi thì chúng ta khó mà điều trị dứt điểm được.

Về vấn đề sử dụng sữa ong chúa để trị nám và tàn nhang thì có hiệu quả đó. Bởi trong thành phần của sữa ong chúa có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se và NO nên có tác dụng thấm sâu vào bề mặt da. Nhờ đó, tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Tuy nhiên vì là liệu pháp tự nhiên nên muốn có kết quả chị An cần phải thực sự kiên trì và cần kết hợp cả 2 phương pháp ăn và bôi ngoài da.

[caption id="attachment_3468" align="aligncenter" width="505"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Mỗi ngày chị cần ăn 8 – 10g sữa ong chúa chia làm 2 lần, buổi sáng trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ, tức mỗi lần là một thìa cà phê. Về đắp mặt chị An cần thực hiện mỗi ngày một lần vào buổi tối. Chị có thể sử dụng sữa ong chúa tươi mát xa trên da và giữ nguyên 30p rồi rửa lại với nước ấm. Hoặc kỳ công hơn chị có thể kết với lô hội, vitamin E, lòng đỏ trứng hoặc đương quy để tăng công dụng. Điều quan trọng nhất là chị phải thực sự kiên trì vì phải cần một thời gian đủ lâu thì da chúng ta mới có thể thay đổi sắc tố được.

Về địa chỉ mua sữa ong chúa tại Tiền Giang, chị An có thể liên hệ trực tiếp với Today Bee để đặt hàng và được giao hàng tận nhà. Today Bee giao hàng sữa ong chúa tươi trên toàn quốc.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

 

Coi bài nguyên văn tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét