Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Ninh?

Nếu như có nhiều người khốn đốn vì làn da mặt tiền không được hoàn hảo thì cũng không có ít người phải đầu tư tiền vào việc làm đẹp da tay nhiều hơn cả khuôn mặt. Đó là trường hợp của bạn Hồng tại Quảng Ninh. Không hiểu vì sao mà da tay của Hồng luôn thô ráp và rất khô như tay đàn ông vậy, chưa kể nhiều lúc vào mùa đông tay của Hồng còn bị tróc vảy rắn trông rất chán. Đến nổi cô cũng tự ti khi nhắc đến chuyện tìm bạn trai.

[caption id="attachment_3672" align="aligncenter" width="533"] da tay thô ráp phải làm sao?[/caption]

Cũng may đầu tháng trước khi sang nhà cô ở xa chơi, Hồng được cô bày mua sữa ong chúa tươi về dưỡng da tay. Cô còn nói sữa ong chúa không những tốt cho da tay khô và tróc vảy mà còn nuôi dưỡng móng tay chắc khỏe nữa. Thế là về nhà Hồng cũng lên mạng dò dẫm một số địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Quảng Ninh để về làm đẹp cho bàn tay khốn khổ của mình.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Sau nữa buổi tìm kiếm và tham khảo ý kiến một số cư dân mạng, Hồng quyết định đặt mua một hũ sữa ong chúa Today Bee 100g về sử dụng. Lúc mới nhận hàng Hồng thấy cái hũ khá là nhỏ con, tuy nhiên đến nay đã hơn 2 tuần sử dụng mà chỉ mới hết hơn 1 nữa, Hồng cũng chấp nhận được. Song điều làm Hồng thích nhất là hiệu quả tuyệt vời mà sữa ong chúa mang lại.

[caption id="attachment_3468" align="aligncenter" width="505"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee[/caption]

Hồng chia sẻ cách dùng như sau: mỗi tối sau khi làm hết công việc cá nhân, Hồng ngâm tay vào nước ấm khoảng 2p để da tay mềm hơn. Sau đó Hồng sử dụng một muỗng sữa ong chúa nhỏ thoa đều và mát xa 2 bàn tay khoảng 3p, tiếp theo cô sử dụng 2 chiếc bao tay ni lông mỏng để đeo vào tránh làm vây lên quần áo, 20p sau Hồng rửa lại với nước và sử dụng kem dưỡng da tay như bình thường. Kết quả nhận được sau 2 tuần là da tay cô mềm mại hơn rất nhiều, không còn tình trạng bong tróc nữa. Móc tay cũng cứng cáp hơn thấy rõ và không bị xước và yếu nữa. Hồng rất hài lòng với hiệu quả mà sữa ong chúa Today Bee mang lại.

Cô cho biết sẽ tiếp tục sử dụng hết phần còn lại trong hũ và sẽ mua thêm nếu cần.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Quảng Ninh?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét