Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Phước?

Bích là sinh viên năm 3 một trường đại học tại Bình Phước. Vì thời gian vừa qua thi kết thúc học kỳ khiến cô phải thức khuya và nổi khá nhiều mụn trên mặt. Sau khi thi Bích muốn cải thiện lại làn da của mình. Tuy nhiên da cô rất nhạy cảm với các loại mỹ phẩm. Cuối tháng trước cô được một người bạn trong lớp giới thiệu mua sữa ong chúa dùng thử vì chúng rất tốt cho da nhạy cảm và cũng trị mụn rất hiệu quả. Tuy nhiên Bích lại không biết nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Phước cả.

[caption id="attachment_3595" align="aligncenter" width="683"]MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA CÁCH LÀM CÔNG DỤNG sữa ong chúa tươi phù hợp với cả làn da mụn nhạy cảm[/caption]

 Giúp Bích tìm kiếm địa chỉ bán sữa ong chúa tươi tại Bình Phước?

Cô có tìm kiếm một số địa chỉ bán sữa ong chúa tươi trực tiếp gần trường cô nhưng không có. Cuối cùng cô đành phải đặt mua online sữa ong chúa của Today Bee. Tuy nhiên cô cũng rất mừng là chỉ sau 1 ngày cô đã nhận được hàng rồi và sữa ong chúa cũng được Today Bee đóng gói rất cẩn thận.

Tham Khảo: TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA SỮA ONG CHÚA BẠN ĐÃ BIẾT?

Những ngày đầu tiên, vì da cô là da nhạy cảm nên cô sử dụng sữa ong chúa hòa cũng với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Cảm giác khá xót và châm chính nhưng khi rửa mặt Bích không thấy đỏ rát gì nên vẫn tiếp tục sử dụng. Khoảng 2 ngày sau thì cảm giác ấy biến mất, cô chuyển sang bôi sữa ong chúa nguyên chất mà không pha trộn với nước nữa.

[caption id="attachment_3257" align="aligncenter" width="597"] sữa ong chúa cao cấp Today Bee nguyên chất[/caption]

2 tuần đầu Bích rất hoang mang vì có vẻ như mụn lên nhiều hơn. Tuy nhiên nghe lời tư vấn của nhân viên Today Bee là mụn sẽ bị đẩy lên nếu da cô có mụn ẩn. Bích liều mình nghe theo và tiếp tục sử dụng. Rất may đến cuối tuần thứ 3 Bích thấy da mình đã giảm mụn, những nốt mụn mới cũng không mọc lên nữa. Đặc biệt khi nốt mụn mất cũng không để lại vết thâm gì nên cô khá yên tâm.

Đến nay Bích đã bôi sữa ong chúa được hơn 1 tháng và mụn gần như đã giảm được 80%. Cô quyết định đặt mua thêm một hộp sữa ong chúa Today Bee để trị dứt điểm cũng như để dưỡng da luôn. Bích cũng không quên cảm ơn cô bạn học đã tư vấn dùng sữa ong chúa trị mụn cho cô.

Today Bee cam kết cung cấp các sản phẩm sữa ong chúa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm kém chất lượng.

SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE – SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TODAY CORP,. LTD.

Hotline: 0908 745 676

Điện thoại: 0868 771 040

Tìm hiểu về sản phẩm sữa ong chúa Today Bee tại:

http://ift.tt/2rg0ase

Coi thêm tại : Nên mua sữa ong chúa tươi ở đâu tại Bình Phước?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét